Thứ năm 25/04/2024 10:43

Từ tiếng chó sủa, phát hiện vụ giết vợ chôn xác phi tang

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 9-4, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đoàn Thanh Trí (SN 1992, ngụ xã Xuân Trường, TP Đà Lạt) để điều tra về hành vi giết người, chôn xác phi tang.
Hiện trường chôn xác nạn nhân phi tang của Đoàn Thanh Trí.
Hiện trường chôn xác nạn nhân phi tang của Đoàn Thanh Trí.

Bước đầu Trí khai, kết hôn với chị T. vào năm 2015, sinh được 2 người con (bé gái 6 tuổi và bé trai 4 tuổi). Cuộc sống gia đình có nhiều mâu thuẫn, nhất là từ khi Trí nghi ngờ vợ “có người khác” và nổi máu ghen.

Đêm 11-12-2021, hai vợ chồng ngủ chung phòng bàn chuyện giải quyết mâu thuẫn nhưng mối bất hòa càng gia tăng. Đến khoảng 3g sáng hôm sau, Trí dùng dao đâm vào cổ vợ khiến nạn nhân tử vong, báo Tiền Phong đưa tin.

Sau khi chôn lấp thi thể vợ trong vườn cà phê, Trí quay lại nhà lau sạch vết máu để xóa dấu tích án mạng và sinh hoạt bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.

Đối tượng Đoàn Thanh Trí.
Đối tượng Đoàn Thanh Trí.

Trí còn dùng điện thoại của chị T. nhắn tin cho gia đình bên vợ để đánh lạc hướng với nội dung đã tìm được việc làm ở TP HCM nên không thể về thăm nhà: “Mẹ không phải lo cho con”…

Gã chồng này còn sử dụng trang facebook cá nhân của vợ để đăng tải một số hình ảnh, cập nhật các thông tin để đánh lạc hướng mọi người, rằng nạn nhân vẫn đang làm việc tại TP HCM.

Dịp Tết nguyên đán và các ngày giỗ chạp, đối tượng đều chở 2 con nhỏ qua nhà ngoại.

Liên quan đến vụ việc, báo CAND cho biết, chiều tối 6-4 vừa qua, một người dân sinh sống tại tổ 4, thôn Trường Xuân 2, xã Xuân Trường bỗng nghe tiếng chó sủa mạnh tại một khu đất gần miếu thờ Thành Hoàng của thôn.

Linh tính có điều chẳng lành, người này tới xem, tá hỏa khi phát hiện một phần thi thể người nổi lên mặt đất trong tình trạng đã phân hủy rất nặng. Cơ quan chức năng nhanh chóng xác định được thi thể trên là chị T.

Ngay sau khi sự việc vỡ lở, Đoàn Thanh Trí đã đến cơ quan công an tự thú việc giết vợ.

Nghi án chồng xuống tay với vợ rồi phi tang sau vườn Nghi án chồng xuống tay với vợ rồi phi tang sau vườn

Công an tỉnh Lâm Đồng đang khẩn trương điều tra vụ nghi án chồng giết hại vợ rồi đào hố chôn giấu xác sau vườn.

H.Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động