Thứ bảy 27/04/2024 22:32

Từ Thanh Hoá ra Hà Nội thực hiện kế hoạch xấu, nam trung niên bị bắt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) hiện đang điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của Nguyễn Đức Hồng, SN 1974, trú tại 34B/74 Mật Sơn, Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Chỉ trong một ngày, đối tượng đã gây ra 2 vụ trộm cắp điện thoại trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.
Từ Thanh Hoá ra Hà Nội thực hiện kế hoạch xấu, nam trung niên bị bắt
Đối tượng Nguyễn Đức Hồng (Ảnh: CQCA)

Trước đó, Nguyễn Đức Hồng đi lang thang quanh khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm, mục đích là thấy ai mang theo tài sản sơ hở thì trộm cắp. Khi đi qua quán cà phê Hapro tại khu vực bờ hồ đối diện số 2 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, thấy trên quầy bar của quán có cắm sạc một chiếc điện thoại nhãn hiệu iPhone Xsmax 256G màu xám. Quan sát thấy không có ai quản lý, đối tượng đã nhanh tay lấy trộm rồi bỏ đi.

Khoảng 14h15 cùng ngày, Hồng đi bộ trên tuyến phố Thợ Nhuộm, phường Cửa Nam, đến trước cửa hàng số 49B Thợ Nhuộm, thấy trong cửa hàng không có ai nên đối tượng đi vào cửa hàng xem có tài sản gì thì trộm cắp. Lúc này, trên mặt quầy thu ngân có để 1 chiếc điện thoại nhãn hiệu Samsung Galaxy S22 128G màu đen. Trong chớp mắt, đối tượng đã trộm cắp trót lọt.

Cả hai chiếc điện thoại sau đó được Hồng mang đến cửa hàng mua bán điện thoại cũ ở số 3 Nguyễn Như Đổ, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội bán với giá 6 triệu đồng.

Về phần bị hại, biết bị mất trộm đã đến Công an phường Cửa Nam trình báo và cung cấp hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của cửa hàng. Quá trình tuần tra địa bàn, Công an phường Cửa Nam phát hiện Nguyễn Đức Hồng đang đi lang thang nên đã đưa về trụ sở để làm rõ. Biết không thể chối tội, đối tượng đã thành khẩn khai nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bắt quả tang cặp vợ chồng làm chuyện xấu xa trên ô tô khi trời vừa tối
Hai thanh niên đẹp trai làm chuyện xấu ngoài đường lúc rạng sáng
Gã đàn ông làm chuyện xấu xa với cô gái đi nhờ xe
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động