Từ ngày 19-12 Vietravel Airlines mở bán vé và khôi phục lại hoạt động bay
Theo dõi Pháp luật & Xã hội trênVietralvel Airlines là hãng hàng không dân dụng trẻ nhất Việt Nam |
Mới đây lãnh đạo Vietravel Airlines cho biết, theo phân bổ của Cục Hàng Không VN và kế hoạch triển khai các đường bay nội địa được Bộ GTVT thông qua, giai đoạn từ 1-12 đến hết 31-12, Vietravel Airlines sẽ khôi phục và mở bán vé mạng đường bay nội địa.Đồng thời, hãng cũng tăng dần tần suất để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng lên của hành khách trong giai đoạn cuối năm 2021 và lễ, Tết 2022.
Hãng sẽ chính thức mở bán vé từ sáng 6/12/2021 và có chuyến bay đầu tiên vào ngày 19/12/2021.Cụ thể, trong giai đoạn này, hãng tập trung khôi phục và tăng tần suất các đường bay khứ hồi kết nối giữa Hà Nội – TP HCM và các điểm đến du lịch lớn bao gồm: Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hoà), Phú Quốc (Kiên Giang), Quy Nhơn (Bình Định).
Trong dịp mở cửa lại sau một thời gian dài “ngủ đông” vì đại dịch Vietravel Airlines cho biết đã xây dựng thêm nhiều sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng
Đối với khách hàng bay cần thực hiện đúng quy định của các cơ quan chức năng, hành khách trên các chuyến bay phải tiêm đủ liều vaccine với chứng nhận thẻ xanh trên sổ sức khoẻ điện tử/PC-Covid hoặc giấy chứng nhận đã tiêm đủ liều vaccine được cơ quan có thẩm quyền cấp, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày hoặc là F0 khỏi bệnh trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi Covid-19).
Đồng thời, hành khách cần có kết quả xét nghiệm PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay.
Trong quá trình di chuyển từ cảng hàng không về nơi lưu trú, hành khách lưu ý luôn thực hiện 5K, sử dụng ứng dụng theo dõi sức khoẻ và hạn chế tập trung và tiếp xúc nơi đông người; chủ động thông báo cho chính quyền địa phương nơi lưu trú. Tự theo dõi sức khoẻ tại nơi lưu trú ít nhất 7 ngày theo quy định cụ thể của từng địa phương.
Vietravel Airlines luôn theo sát chỉ đạo của các cơ quan chức năng, áp dụng hoàn huỷ vé linh hoạt theo chính sách hỗ trợ hành khách của hãng do ảnh hưởng dịch covid-19 và liên tục cập nhật kịp thời các quy định, hướng dẫn phòng chống dịch của nhà chức trách để thông tin đến hành khách của hãng qua các kênh chính thức như website, hotline, fanpage…
.
Pháp luật và Xã hội
Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại