Thứ bảy 20/04/2024 15:54

Từ lời khai của “khách” bắt “đầu nậu” ma tuý

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 20-12, CQĐT CA huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Xuân Huy và Luyện Văn Hiếu về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Sau một thời gian mật phục, theo dõi, khoảng hơn 13g chiều 18-12, tổ công tác thuộc CA huyện Yên Mỹ đã phát hiện và bắt quả tang Luyện Văn Hiếu, SN 1997, trú tại thôn Liêu Trung, xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đang tàng trữ trái phép 1 gói nilon chứa ma túy đá có trọng lượng 0,150 gam.

tu loi khai cua khach bat luon dau nau ma tuy
Đối tượng Hồ Xuân Huy

Tổ công tác đã đưa Hiếu về CQCA để làm rõ. Tại đây, bước đầu, Hiếu khai nhận mua số ma túy đá của Hồ Xuân Huy, SN 1992, trú tại xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Ngay sau đó, CA huyện Yên Mỹ đã thực hiện lệnh bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở của Huy. Lực lượng CA đã thu giữ 4 túi linon có chứa các chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá có tổng trọng lượng 158,178 gam; 36 viên nén màu hồng, 50 viên nén màu vàng và 1 viên nén màu xanh nghi là ma túy tổng hợp có tổng trọng lượng là 17,398 gam.

Được biết, Huy là đối tượng nghiện ma túy và đã có 1 tiền án về tội cố ý gây thương. Bố và mẹ của Huy đều đang bị tạm giam về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Vụ việc đang được CQĐT hoàn thiện hồ sơ, sớm đưa đối tượng ra trước pháp luật.

Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động