Chủ nhật 19/05/2024 01:43

Tứ kết Carabao Cup: Liverpool và Chelsea gặp thử thách

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Kết quả bốc thăm tứ kết Carabao Cup đã tạo ra những cặp đấu đầy hứa hẹn khi Liverpool và Chelsea sẽ đối đầu với West Ham và Newcastle, những đối thủ đầu ấn tượng khi đã loại Arsenal và Man Utd ở vòng 1/8 của giải đấu.
Tứ kết Carabao Cup: Liverpool và Chelsea gặp thử thách
Các loạt trận tứ kết Carabao Cup vô cùng hấp dẫn. (Ảnh: FA)

Trong loạt trận đấu của vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) đêm qua, cả hai ông lớn Arsenal và Manchester United đã phải chịu thất bại đầy đau đớn.

Đội của HLV Erik Ten Hag đã gục ngã trước Newcastle với tỉ số 0-3 ngay tại sân nhà, trong khi Arsenal cũng không thể vượt qua thách thức từ West Ham và để thua với tỉ số 1-3.

Trong khi đó, Liverpool và Chelsea đã ghi danh vào vòng tứ kết sau khi vượt qua các đối thủ của mình. Cụ thể thì Chelsea vượt qua Blackburn Rovers với tỉ số 2-0 còn Liverpool đã giành chiến thắng 2-1 trước Bournemouth.

Với việc chỉ còn Liverpool và Chelsea là hai đại diện duy nhất của "Big 6" trong Carabao Cup mùa này, cả hai đội đã phải đối mặt với thử thách lớn khi bốc thăm đã đưa họ đối đầu với West Ham và Newcastle - hai đội bóng có phong độ ấn tượng trong giai đoạn này của giải đấu.

Ngoài hai trận đấu này, Everton sẽ đối đầu với Fulham trong khi Port Vale sẽ gặp Middlesbrough. Trong số 8 đội bóng còn lại, Port Vale đang chơi ở giải hạng 3 nước Anh, League One, là đội có thứ hạng thấp nhất. Middlesbrough, đội hạng nhất, cũng đang gặp nhiều khó khăn trong hành trình của mình.

Dự kiến, vòng tứ kết Carabao Cup sẽ diễn ra vào khoảng trung tuần tháng 12, hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn cho người hâm mộ bóng đá. Liverpool và Chelsea sẽ phải chiến đấu hết mình nếu muốn tiến xa trong giải đấu danh giá này.

Everton vs Fulham

Chelsea vs Newcastle United

Port Vale vs Middlesbrough

Liverpool vs West Ham

Man Utd thua bạc nhược tại League Cup Man Utd thua bạc nhược tại League Cup

Trận đấu tại vòng 4 League Cup giữa Man Utd và Newcastle đã chứng kiến một Quỷ đỏ bạc nhược khi chịu thua 0-3 trước ...

Arsenal bị loại trong ngày Declan Rice đối đầu với đội bóng cũ Arsenal bị loại trong ngày Declan Rice đối đầu với đội bóng cũ

Arsenal đã trải qua một trận đấu khó khăn khi đối đầu với West Ham và phải nhận thất bại 1-3 trước đối thủ qua ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động