Thứ ba 19/03/2024 10:53

T&T Group trao quà cho trẻ em khó khăn tại Hà Nội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhằm lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái, ngày 13-1, Tập đoàn T&T Group trao tặng 80 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại quận Tây Hồ (Hà Nội). Đây là số tiền nằm trong gói 500 triệu đồng T&T Group trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021 tổ chức vào tối 27-12 vừa qua.
Ông Đỗ Vinh Quang, thành viên HĐQT T&T Group, Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội cùng Ban tổ chức trao quà tặng các em có hoàn cảnh khó khăn quận Tây Hồ, Hà Nội
Ông Đỗ Vinh Quang, thành viên HĐQT T&T Group, Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội cùng Ban tổ chức trao quà tặng các em có hoàn cảnh khó khăn quận Tây Hồ, Hà Nội.

Đại dịch COVID – 19 bùng phát trong thời gian dài đã gây ảnh hưởng toàn diện, sâu rộng đến mọi mặt của xã hội. Dịch bệnh khiến việc sản xuất kinh doanh bị ngừng trệ, nhiều công nhân rơi vào cảnh thất nghiệp không có thu nhập, cuộc sống gia đình bị đảo lộn nên nhiều trẻ em không được hưởng niềm vui trọn vẹn dịp Tết. Với mong muốn chăm lo cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của thành phố Hà Nội được đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần ấm áp và yêu thương, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội) phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Hưởng ứng kêu gọi của Sở Lao động – Thương binh và Xã Hội và Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã quyết định trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội 500 triệu đồng nhằm chung tay, góp sức chăm lo đời sống cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, để các em được đón một cái Tết ấm no, đầy đủ hơn.

T&T Group trao quà cho trẻ em khó khăn tại Hà Nội
Ông Đỗ Vinh Quang "T&T Group mong muốn món quà tuy nhỏ nhưng sẽ mang lại giá trị tinh thần lớn cho trẻ em".

Ngày 13-1, ông Đỗ Vinh Quang, thành viên HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội, đã cùng đại diện lãnh đạo UBND TP. Hà Nội, đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, đại diện lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội đã trao những phần tiền và quà tặng đầu tiên trong chương trình tới các em nhỏ tại quận Tây Hồ. Theo đó, mỗi em sẽ nhận được 1 phần quà trị giá 1.000.000 đồng (bao gồm 800.000 đồng tiền mặt và 200.000 quà).

Chia sẻ về chương trình lần này, ông Đỗ Vinh Quang cho biết trẻ em là đối tượng chịu nhiều tổn thương trong đại dịch COVID-19. Sự quan tâm, sẻ chia của xã hội lúc này sẽ là vòng tay yêu thương, sát cánh cùng các em ổn định cuộc sống không chỉ về vật chất mà cả tinh thần, để lớn lên các em sẽ trở thành những công dân tốt cho xã hội.

"Thông qua chương trình này, T&T Group mong muốn món quà tuy nhỏ nhưng sẽ mang lại giá trị tinh thần lớn cho trẻ em. Hy vọng rằng, cộng đồng doanh nghiệp sẽ tiếp tục có nhiều hành động ý nghĩa, chung tay để có thể tạo nên một thế giới ngày càng tươi đẹp hơn, ông Đỗ Vinh Quang bày tỏ.

Ông Nguyễn Tất Thắng, Phó TGĐ T&T Group cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Lãnh đạo Tỉnh Nam Định thực hiện nghi thức khởi công xây dựng nhà Tình Nghĩa
Ông Nguyễn Tất Thắng, Phó TGĐ T&T Group cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Lãnh đạo Tỉnh Nam Định thực hiện nghi thức khởi công xây dựng nhà Tình Nghĩa

Trước đó, ngày 12-1, tiếp tục những chuyến thăm nghĩa tình trong khuôn khổ chương trình “Xuân Trường Sa” lần thứ 10 năm 2022, T&T Group đã đến thăm, trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 02 căn nhà tình nghĩa cho 02 gia đình chính sách tại xã Nam Vân, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định. Đây đều là những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, diện gia đình chiến sỹ thuộc lực lượng hải quân nhân dân Việt Nam.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID - 19 diễn biến phức tạp thời gian dài khiến nhiều học sinh, sinh viên không thể đến trường, công tác giáo dục và đào tạo phải chuyển sang hình thức trực tuyến, T&T Group đã trao tặng 2 tỷ đồng cho chương trình “Sóng và máy tính cho em” tỉnh Bình Thuận. Việc hỗ trợ thiết thực, kịp thời này giúp hoạt động học tập của các em học sinh, sinh viên không bị gián đoạn vì đại dịch.

Ngoài ra, việc thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ thiết thực như: tài trợ chương trình “Thắp sáng ước mơ” tỉnh Điện Biên; tài trợ chương trình “Thắp sáng niềm tin cho em” của TW Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam…là minh chứng cụ thể cho việc Tập đoàn T&T Group luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những mầm non của đất nước.

Với triết lý “gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, đến thời điểm này Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã tài trợ, đóng góp hơn 1.500 tỷ đồng trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID - 19.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động