Chủ nhật 12/05/2024 23:56

Truy tìm nhóm côn đồ ném gạch, đá và rải bột trắng nghi là chất độc vào nhà dân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một nhóm côn đồ khoảng hơn 20 người xông vào nhà người dân ném gạch, đá trúng đầu chủ nhà gây thương tích và rải bột màu trắng nghi là chất độc làm một phụ nữ ở thuê nhà bị ngất xỉu phải đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
Nhóm đối tượng ném gạch, đá và bột trắng nghi là chất độc vào nhà bà Mười( Ảnh Nạn nhân cung cấp)
Nhóm đối tượng ném gạch, đá và bột trắng nghi là chất độc vào nhà bà Mười. Ảnh: NNCC

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h25 ngày 6/1/ 2024, bà Lại Thị Mười, SN 1972 và bà Trà Thị Thanh, SN 1967, trú tại số nhà 107/3, tổ 11, ấp 6, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh, đang ở trong nhà thì bị nhóm đối tượng lạ mặt phá cửa hàng rào ném gạch, đá, đập phá nhà cửa vào nhà đánh người, khiến cho bà Lại Thị Mười bị chảy máu thương tích ở đầu và tay.

bà Trà Thị Thanh là người thuê nhà của bà Mười bị trúng độc hôn mê tại chỗ,
Bà Trà Thị Thanh là người thuê nhà của bà Mười bị trúng độc hôn mê tại chỗ đưa đi cấp cứu vẫn đang nằm ở bệnh viện (Ảnh: NNCC)

Không chỉ dừng lại ở đó, đến gần 1h chiều cùng ngày nhóm đối tượng này tiếp tục xông vào nhà rải bột trắng vào nhà, nghi là chất độc, khiến cho bà Trà Thị Thanh là người thuê nhà của bà Mười bị trúng độc hôn mê tại chỗ, bản thân bà Mười cũng bị nhiễm độc nhẹ. Sau khi sự việc xảy ra bà Mười đã gọi điện xe cứu thương đưa bà Thanh đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Khu Vực Hóc Môn để cấp cứu. Theo giấy xác nhận người bệnh đang điều trị tại bệnh viện chẩn đoán: ngộ độc khí, đau đầu, rối loạn tiền đình... Đến nay bà Trà Thị Thanh vẫn đang còn nằm cấp cứu tại bệnh viện.

Theo lời bà Mười, người cầm đầu đến ném đá, gạch và rải bột trắng vào nhà tên là Dũng và Hiệp, sau lúc này bà Mười đã điện thoại nhiều lần cho Công an Huyện Hóc môn đến giải quyết nhưng chờ mãi không ai đến. 5h15 chiều, Công an xã Xuân Thới Sơn có đến nhưng không lập biên bản xử lý vụ việc.

Đối tượng Dũng bên phải và các đối tượng khác cùng tham gia vụ việc
Đối tượng Dũng bên trái và các đối tượng khác cùng tham gia vụ việc. (Ảnh: NNCC)

à Mười đã làm đơn tố cáo các đối tượng này đến các cơ quan chức năng xem xét giải quyết. Trao đổi với phóng viên, đại diện Công an huyện Hóc Môn cho hay, đơn vị đã nhận được đơn thư phản ánh của người dân và đang được điều tra làm rõ.

Điều tra vụ nhóm côn đồ truy sát 2 anh em ruột ở Hải Phòng tử vong lúc nửa đêm Điều tra vụ nhóm côn đồ truy sát 2 anh em ruột ở Hải Phòng tử vong lúc nửa đêm
Triệu Sơn
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động