Thứ sáu 26/04/2024 19:34

Truy bắt kẻ đâm người đàn ông tử vong trước cổng bệnh viện

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vụ án mạng xảy ra trước bệnh viện Nhi đồng 1, nạn nhân đang ngồi uống nước thì bị một người nam đi đến dùng dao đâm nhiều nhát, gục chết trên đường.

Ngày 16-5, Công an quận 10 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên đường Lý Thái Tổ (phường 9 giáp với phường 10) làm 1 người chết.

Theo thông tin ban đầu trên báo Thanh niên, hơn 4g ngày 16-5, người đàn ông khoảng 48 tuổi, ngụ TP.HCM (tên thường gọi là B.), vào uống cà phê tại quán nước trên đường Lý Thái Tổ (P.9), đối diện bệnh viện Nhi Đồng 1.

Truy bắt kẻ đâm người đàn ông tử vong trước cổng bệnh viện
Khu vực xảy ra vụ án mạng

Một lúc sau, ông B. bất ngờ bị một người nam đi đến rút dao đâm. Ông B. té ngã và cố vùng dậy bỏ chạy sang bên kia đường nơi để xe máy. Phía sau, người nam đuổi theo. Sau đó hai bên xảy ra giằng co. Ông B. bị người nam dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người, gục chết ngay trên đường Lý Thái Tổ.

Liên quan vụ án mạng, báo Pháp luật TP HCM cho hay, theo người dân, có thể hai bên đã có mâu thuẫn từ trước. “Ông B đang ngồi uống cà phê một mình được khoảng 40 phút thì người kia xông tới dùng dao đâm trượt” – một nhân chứng kể. Ông B là xe ôm truyền thống, mặc áo GrabBike nhưng không chạy xe ôm công nghệ.

Công an quận 10 sau đó phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan phong tỏa khu vực, khám nghiệm điều tra, làm rõ vụ án. Công an thu giữ nhiều vết máu, dấu tay vương vãi ở hiện trường cùng một chiếc xe máy cũ.

Lãnh đạo Công an quận 10 cho biết hiện đang tích cực điều tra, truy xét nghi phạm.

TQ (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động