Chủ nhật 28/04/2024 14:08

Trung Dũng thực hiện cảnh quay nặng đô, chưa từng có trong phim Việt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhân vật mới nhất của nam diễn viên Trung Dũng là Khanh - một trong 6 thành viên của hội bạn đã mua chung tấm vé định mệnh trong phim Lật mặt 6. Đây được đánh giá là vai diễn nặng đô bởi có cảnh quay nguy hiểm, chưa từng có trong phim Việt.
Trung Dũng thực hiện cảnh quay nặng đô, chưa từng có trong phim Việt
Lật mặt 6 đánh dấu bước lột xác tiếp theo trong diễn xuất của Trung Dũng

Nhân vật của Trung Dũng trong "Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh" là vai có màu sắc phản diện, thực dụng, vì món lợi trước mắt mà có thể bất chấp mọi thứ. Khanh là "anh cả" của nhóm bạn 6 người, có tính lãnh đạo cao nên dễ xung đột với các nhân vật khác.

Không chỉ có tính cách khó lường, nhân vật của Trung Dũng còn có nhiều cảnh hành động nguy hiểm, trong đó có màn nhai thủy tinh đáng sợ. Đây là cảnh được Trung Dũng và Lý Hải tiết lộ là chưa từng có trên màn ảnh Việt. Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, Trung Dũng đã cống hiến cho bộ phim một cảnh quay tròn trịa, toát lên tính cách nhân vật Khanh.

Chia sẻ về cơ duyên đến với "Lật mặt 6", Trung Dũng cho biết anh chỉ dành ra 30 phút casting cùng Lý Hải rồi được nhận. Được biết, Trung Dũng thuyết phục Lý Hải bằng màn thử vai không có lời thoại. Vì quá ấn tượng với tài năng của Trung Dũng nên Lý Hải đã "chấm" anh cho vai diễn nặng đô của phim.

Trung Dũng cũng đánh giá cao sự chuyên nghiệp, hết mình của ê-kíp "Lật mặt". Các diễn viên đều chuẩn bị tâm lý, tìm hiểu về vai diễn một cách sâu sắc. Vì thế, quá trình quay phim diễn ra thuận lợi và cuối cùng, ê-kíp đã mang một tác phẩm điện ảnh tử tế đến với khán giả.

Trung Dũng chia sẻ thêm, khán giả khi xem "Lật mặt 6" sẽ thấy mình trong đó. Ai cũng có tình yêu, tình bạn, có khát khao vươn lên để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, khi có tiền, không phải ai cũng sẽ giữ được bản thân như trước kia mà có những thay đổi, có thể theo chiều hướng tiêu cực so với trước. Thế nên, khán giả xem phim có thể rút ra cho mình những ý thâm sâu trong cuộc sống.

"Chúng ta xem phim có thể rút ra cho mình những kinh nghiệm trong cuộc sống, cách đối nhân xử thể, bởi đồng tiền có thể làm chúng ta thay đổi rất nhiều. Hy vọng bộ phim sẽ đáp ứng được nhu cầu về giải trí, cảm xúc và những khung hình hoành tráng dành tặng khán giả", Trung Dũng chia sẻ.

Gần 30 năm diễn xuất, Trung Dũng ngày càng thăng hoa trong diễn xuất. Trên màn ảnh, anh biến hóa ở cả dạng vai chính diện lẫn phản diện. Các vai diễn của anh khi thì lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, lúc lại khiến khán giả ghét cay ghét đắng vì độc ác. Nhờ đó, khi tham gia dự án nghệ thuật nào, nam nghệ sĩ cũng được khán giả đón chờ và đánh giá cao.

Trung Dũng cũng tiết lộ trong hành trình làm phim của mình, anh chưa bao giờ kỳ vọng vai diễn phải như thế này, thế kia mà khi đã nhận vai sẽ nỗ lực hết mình để vai diễn trở nên chân thật, giàu cảm xúc nhất. Trung Dũng cũng không đặt nặng vấn đề cát-xê khi nhận lời đóng phim bởi có những dự án, anh diễn không nhận cát-xê vì chỉ muốn giúp đồng nghiệp.

Trung Dũng thực hiện cảnh quay nặng đô, chưa từng có trong phim Việt
Trung Dũng đóng cảnh cắn chai bia nguy hiểm

Phim Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh lấy bối cảnh làng chiếu truyền thống Định Yên ở Đồng Tháp. Phim kể về một nhóm bạn gồm 6 người mua chung một tờ vé số. Khi tờ vé nổ số độc đắc thì An - người được giao giữ vé đột ngột chết vì tai nạn trước khi kịp chạm đến giấc mộng trăm tỉ. Buồn hơn, An bị chính những người bạn tri kỷ của mình quật mộ để tìm kiếm tấm vé số độc đắc.

Lý Hải làm "Lật mặt 6" với phong cách hành động, tâm lý, giật gân. Phần 6 cho thấy sự tiến bộ rõ rệt, ngày càng lên tay trong việc đạo diễn lẫn viết kịch bản của nam nghệ sĩ. Phim cũng được đánh giá cao nhờ dàn diễn viên kỳ cựu như Quốc Cường, Trung Dũng, Huy Khánh, cùng những gương mặt mới như Huỳnh Thi, Trần Kim Hải,…Phim đang giữ vững vị trí số 1 doanh thu phòng vé trong dịp lễ với hơn 140 tỷ đồng tính đến sáng 3/5.

Trung Dũng thực hiện cảnh quay nặng đô, chưa từng có trong phim Việt
Tình bạn 6 người đứng trên bờ vực tan vỡ vì tấm vé độc đặc
Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh: Cảnh phim Thanh Thức nằm trong quan tài gây ám ảnh cực độ Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh: Cảnh phim Thanh Thức nằm trong quan tài gây ám ảnh cực độ
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động