Thứ năm 25/04/2024 14:44

Trên đường mua ma tuý về, chưa kịp “phê” đã gặp 141

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Danh tính đối tượng được làm rõ là Lê Văn H, SN 1983, HKTT tại Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội. Đáng chú ý, đối tượng đã có 2 tiền án....
Trên đường mua ma tuý về, chưa kịp “phê” đã gặp 141
Tuyết Anh và Bảo Linh tàng trữ 390 viên ma tuý bị 141 bắt giữ

Chiều 17/8, Thiếu tá Nguyễn Văn Khương chỉ huy tổ công tác Y14/141 CATP Hà Nội thực hiện nhiệm vụ tại đường Hà Huy Tập, thuộc địa bàn thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm.

Khoảng gần 15h00, một người đàn ông điều khiển xe máy Honda Wave có biểu hiện nghi vấn lưu thông qua khu vực này, tổ công tác phát hiện và “tuýt còi” yêu cầu dừng xe kiểm tra

Đúng như nghi vấn, qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong lòng bàn tay trái của đối tượng có 2 gói nilon màu hồng bên trong chứa chất bột màu trắng. Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai nhận là heroin, vừa mua được của một đối tượng khác, trên đường về để sử dụng thì bị bắt.

Danh tính đối tượng được làm rõ là Lê Văn H, SN 1983, HKTT tại Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội. Đáng chú ý, đối tượng đã có 2 tiền án.

Đối tượng và tang vật sau đó đã được tổ công tác Y14 bàn giao về Công an thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó vào tối 7/8, tổ công tác Y2/141 do Thiếu tá Lê Văn Hưng là tổ trưởng làm nhiệm vụ hóa trang tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cũng phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng Nguyễn Tuyết Anh. SN 2001, HKTT: Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội và Vi Nguyễn Bảo Linh, SN 2003, HKTT: Sơn Động, Bắc Giang có hành vi tàng trữ trái phép 390 viên ma túy tổng hợp.

Kiểm tra 2 “thiếu nữ” xăm trổ đầy mình, 141 phát hiện gần 400 viên ma túy tổng hợp
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động