Thứ sáu 19/04/2024 11:02

Trao trả tài sản cho hai du khách người Nga

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 5/5, tại trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã tiến hành trao trả tài sản bị cướp mất cho 2 nữ du khách người Nga.
Hai du khách người Nga tại trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm.
Hai du khách người Nga tại trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm.

Trước đó, vào khoảng 3h cùng ngày, 2 du khách người Nga khi đi du lịch tại phố ẩm thực Tống Duy Tân, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bị một lái xe taxi lừa lấy mất đồ là 2 chiếc điện thoại thoại Iphone 12 pro.

Tiếp nhận thông tin, công an quận Hoàn Kiếm đã nhanh chóng tìm ra thủ phạm là Trần Quốc Hưng, SN 1988 ở tại xã Xuân Phương, huyện Xuân Trường, Nam Định.

Tại Cơ quan công an, bước đầu Trần Quốc Hưng thừa nhận, khoảng thời gian trên chở 2 nữ du khách này từ 1 khách sạn đi phố ẩm thực Tống Duy Tân. Trong quá trình di chuyển 2 du khách nhờ cắm sạc pin điện thoại, đồng thời đưa hết đồ lên taxi.

Khi đến phố Tống Duy Tân cả hai nói tài xế taxi chờ để đổi tiền 100 USD sang tiền Việt Nam để thanh toán tiền xe thì bất ngờ tài xế taxi phóng đi mất, mang theo tất cả đồ dùng của 2 nữ du khách.

Được sự giúp đỡ của người dân 2 du khách đã đến trụ sở Công an phường Hàng Bông trình báo. Có mặt tại công an quận Hoàn Kiếm nhận lại tài sản, thông qua phiên dịch viên 2 du khách cho biết vừa đến Hà Nội được 2 ngày.

Bắt lái xe taxi cướp tài sản của 2 du khách người nước ngoài ở Hà Nội Bắt lái xe taxi cướp tài sản của 2 du khách người nước ngoài ở Hà Nội

Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội phối hợp với Công an phường Hàng Bông đã bắt được lái xe taxi cướp tài sản của ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động