Thứ năm 28/03/2024 15:51
Lùm xùm của Kiều Minh Tuấn- An Nguy- Cát Phượng:

Trả lại cát-sê vẫn chưa xong chuyện?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Câu chuyện lùm xùm tình cảm An Nguy- Kiều Minh Tuấn- Cát Phượng những tưởng đã dừng lại ở việc chờ tòa án sẽ xử lý như thế nào đơn khởi kiện của nhà sản xuất bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” do scandal tình ái của bộ ba nói trên đã khiến doanh thu của bộ phim bị ảnh hưởng trầm trọng.

Theo nhà sản xuất Dung Bình Dương, nhà sản xuất này đã bỏ ra 25 tỷ đồng để đầu tư sản xuất bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” nhưng do lùm xùm tình ái của hai diễn viên chính nên tổng doanh thu của phim sau khi ra rạp chỉ có 9,8 tỷ đồng. Bộ phim bị lỗ nặng là vì bị khán giả tẩy chay do An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã sử dụng chiêu trò PR phim quá lố.

Cùng với đó, trong khi làn sóng tẩy chay mà nhà sản xuất phải chịu hậu quả nặng nề thì những diễn viên có liên quan lại chỉ im lặng và phát ngôn gây bất lợi. Theo khảo sát của nhà sản xuất, sở dĩ khán giả tẩy chay phim vì họ khán giả ghét cả Kiều Minh Tuấn lẫn An Nguy – một người thì bị cho là “kẻ thứ ba” chen chân vào tình cảm gia đình của người khác, người kia thì bội bạc không chung tình.

Bà Dung Bình Dương cho rằng, kể cả Kiều Minh Tuấn và An Nguy có yêu nhau thật hay không thì việc họ để cảm xúc ảnh hưởng đến sự nỗ lực của cả ê-kip là điều không nên, đồng thời vi phạm điều lệ trong hợp đồng đã ký trước khi phim bấm máy. Việc bà quyết định khởi kiện cặp diễn viên này một phần là để chứng minh cho khán giả thấy, không có chuyện nhà sản xuất dùng chiêu trò tình cảm để PR cho phim, phần nữa là để Kiều Minh Tuấn – An Nguy thấy rằng họ phải có trách nhiệm với phim mình đóng.

tra lai cat se van chua xong chuyen
An Nguy- Kiều Minh Tuấn- Cát Phượng.

Trong đơn kiện được nhà sản xuất Dung Bình Dương gửi đến TAND quận 7, TP HCM nêu rõ yêu cầu hai diễn viên phải hoàn trả lại tiền cát-sê đóng phim đã nhận và đền bù 8% thiệt hại hợp đồng.

Không chỉ vậy, cặp đôi bị yêu cầu bồi thường tổn thất uy tín thương mại cho nhà sản xuất. Về số tiền bồi thường “tổn thất uy tín thương mại”, đại diện pháp lý của nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết, số tiền mà thân chủ của mình yêu cầu bồi thường tổn thất này chỉ là 1 triệu đồng – con số này chỉ mang tính tượng trưng và để mọi người thấy vụ kiện này không phải vì tiền.

Ngày 18-11, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã trực tiếp xin lỗi nhà sản xuất Dung Bình Dương và hoàn trả 900 triệu đồng tiền cát-sê nhận khi đóng phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”. Trước đó, cặp đôi này cũng đã lên tiếng xin lỗi khán giả.

Trước động thái này của Kiều Minh Tuấn, nhà sản xuất “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” vẫn quả quyết, bà sẽ không rút đơn kiện để Kiều Minh Tuấn thấy có trách nhiệm với tổn thất đã gây ra cho phim.

Nhưng, tại tòa án, nếu như nam diễn viên này nhận lỗi thì hai bên sẽ hòa giải, bà cũng sẽ không yêu cầu Kiều Minh Tuấn bồi thường thiệt hại nữa mà coi số tiền 900 triệu đồng hoàn trả kia là tiền anh đền bù thiệt hại hợp đồng.

Còn phía Kiều Minh Tuấn cho hay, anh xin lỗi không phải vì sợ kiện mà vì không muốn chối trách nhiệm, sai lầm do mình gây ra. Còn nếu như bị kiện, anh sẽ có trách nhiệm theo vụ kiện đến cùng.

Tối ngày 18-11, trên trang cá nhân, diễn viên An Nguy đã bất ngờ chia sẻ thông tin liên quan đến câu chuyện công bố tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn.

Theo đó, An Nguy xin lỗi đã làm phiền khán giả khi phải tiếp nhận quá nhiều thông tin không hay về mình. Cô khẳng định những chia sẻ của mình lần này nhằm khẳng định nhà sản xuất “Chú ơi đừng lấy mẹ con” hoàn toàn không liên quan đến câu chuyện PR “bẩn” mà họ bị mang tiếng trước đó.

“Để rõ ràng thì một lần nữa, mình thừa nhận là mình và anh Tuấn có tình cảm trong quá trình làm việc chung, chỉ có điều chưa bao giờ mình có ý định công khai chuyện này vì đó là điều không nên và trước sau cũng sẽ phải kết thúc. Nhưng đã có những chuyện xảy ra mình không kiểm soát được. Khi có những bài báo liên tục về ngày sinh nhật mình và ngày nghỉ lễ 2-9, cộng với việc dư luận đặt câu hỏi, chị Phượng đã yêu cầu mình trả lời phỏng vấn về những chuyện đã xảy ra, với lý do khán giả đang tức giận và muốn biết sự thật.

Chị Phượng muốn mình khẳng định những chuyện xảy ra trong thời gian đó chỉ là để PR phim chứ không phải mình và anh Tuấn có tình cảm thật sự. Nhưng đối với mình, một khi không nói thật được thì mình sẽ im lặng, còn khi đã bắt buộc phải nói thì mình sẽ nói sự thật. Vì vậy, đã có bài phỏng vấn giữa mình và anh Tuấn, nội dung như thế nào mọi người đều biết. Dù biết nói ra sự thật sẽ gặp phải phản ứng của khán giả, nhưng mình sai mình chịu và hơn hết, mình không muốn lừa dối khán giả. Mình chân thành gửi lời xin lỗi đến toàn bộ ê-kip làm phim vì việc cá nhân đã ảnh hưởng đến tập thể.

Sau bài phỏng vấn thì mình mới biết được chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt, đó là lý do vì sao facebook của chị Phượng liên tục cập nhật những trạng thái đau buồn. Vì sao thì mình không được rõ, cũng không muốn suy đoán. Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Và việc mình trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị.

Sở dĩ mình im lặng cho đến bây giờ là vì bản thân sai không muốn bào chữa điều gì. Lời là mình nói, việc là mình làm, vậy nên mình chịu chứ không muốn quy trách nhiệm về ai khác. Tuy anh Tuấn và chị Phượng chưa đăng ký kết hôn (dù chị Phượng từng chia sẻ với báo chí điều ngược lại) nhưng một khi hai người còn trong một mối quan hệ, thì mình vẫn không hề đúng. Thứ hai là chị Phượng đáng tuổi cha chú, lại là bậc tiền bối trong nghề, đôi co qua lại là điều không nên. Nhưng mình càng im lặng thì càng có nhiều thứ ép mình phải lên tiếng, mình không im lặng được nữa”- An Nguy chia sẻ.

Cùng với đó, An Nguy còn chia sẻ ảnh những tin nhắn của Cát Phượng gửi cho mình trong quá trình xảy ra scandal. Cô không yêu cầu sự thông cảm hay tha thứ từ khán giả vì khán giả luôn là vị quan tòa công tâm nhất, chỉ muốn mọi việc rõ ràng. Cô sai và chấp nhận chịu sự chỉ trích của khán giả. An Nguy cho biết, nếu không có những tin nhắn này có lẽ cô cũng mãi mãi im lặng, mãi mãi không biết được việc mình là nước cờ trong kế hoạch của người khác.

Đúng là nhiều khi người tính không bằng trời tính, người trong cuộc với những toan tính mang tình cảm ra làm chiêu trò (nếu có) hay rơi vào trạng thái phải lòng “đúng người sai thời điểm” đều đã phải chịu mất mát. Bao công sức gây dựng một sự nghiệp tạm gọi thành công trong showbiz giờ mất hết, còn bị khán giả quay lưng, tẩy chay. Cái giá thực sự quá đắt.

Thái Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động