Thứ bảy 27/04/2024 03:43

TP Vĩnh Yên giành vị trí nhất toàn đoàn tại Đại hội TDTT tỉnh Vĩnh Phúc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với thành tích thi đấu xuất sắc đạt 53 huy chương vàng, đoàn thể thao TP Vĩnh Yên đã vươn lên giành vị trí nhất toàn đoàn tại Đại hội Thể dục, thể thao tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ VI.
TP Vĩnh Yên giành vị trí nhất toàn đoàn tại Đại hội TDTT tỉnh Vĩnh Phúc
Ông Nguyễn Ngọc Bình, Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên chúc mừng thành tích các vận động viên Đoàn Thể thao Thành phố Vĩnh Yên đạt được tại Đại hội TDTT tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ 6, năm 2022.

Đại hội khai mạc ngày 28/9 và kết thúc 5/10, tính đến thời điểm tối 2/10, Đại hội đã thi đấu xong 16 môn. Đoàn thể thao TP. Vĩnh Yên đã xuất sắc giành vị trí thứ nhất toàn đoàn. 185 vận động viên của Đoàn thể thao thành phố Vĩnh Yên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn và kịch tính, để lại ấn tượng sâu sắc đối với Ban tổ chức Đại hội và đông đảo khán giả.

Với thành tích xuất sắc, các vận động viên của Đoàn thể thao thành phố Vĩnh Yên đã giành 53 Huy chương vàng, bỏ xa đoàn đứng thứ 2 là huyện Yên Lạc đạt 20 Huy chương vàng; đứng thứ 3 là huyện Lập Thạch với 16 Huy chương vàng. Đặc biệt, thành phố Vĩnh Yên đã giành ngôi vị Quán quân môn Bóng đá. Đây là thành tích rất đáng ghi nhận, biểu dương về những nỗ lực của các vận động viên.

TP Vĩnh Yên giành vị trí nhất toàn đoàn tại Đại hội TDTT tỉnh Vĩnh Phúc
Phong trào TDTT đã có sự phát triển lớn mạnh, khẳng định vị trí tốp đầu của tỉnh Vĩnh Phúc.

Những năm qua, phong trào TDTT của thành phố Vĩnh Yên luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền thành phố quan tâm chỉ đạo, phong trào TDTT đã có sự phát triển lớn mạnh, khẳng định vị trí tốp đầu của tỉnh và là một trong những địa phương có phong trào TDTT phát triển toàn diện nhất, được các tầng lớp nhân dân đồng tình hưởng ứng.

Những kết quả đạt được của Đoàn thể thao thành phố Vĩnh Yên tại Đại hội TDTT tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ VI, tiếp tục khẳng định Vĩnh Yên là một trong những lá cờ đầu của tỉnh với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao quần chúng rất sôi nổi, phát triển mạnh mẽ. Địa phương là mô hình điểm của tỉnh trong xây dựng và phát triển phong trào thể thao quần chúng, đóng góp thành tích quan trọng cho phong trào thể thao của tỉnh Vĩnh Phúc.

Khai mạc Hội khoẻ Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội lần thứ 12
Vinamilk đồng hành cùng 2.000 người cao tuổi Hà Nội trong sự kiện đồng diễn thể dục dưỡng sinh
Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh phát triển thể dục, thể thao
Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động