Thứ hai 29/04/2024 09:02

Khai mạc Hội khoẻ Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội lần thứ 12

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 10/9/2022, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tổ chức Hội khoẻ Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội lần thứ 12 năm 2022 tại Trung tâm Văn hoá, thông tin và thể thao quận Hoàng Mai.
Khai mạc Hội khoẻ Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội lần thứ 12

Toàn cảnh Hội khoẻ. (Ảnh: Duy Linh)

Hội khoẻ được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên về ý thức rèn luyện thể dục, thể thao, tăng cường sức khỏe góp phần xây dựng thế hệ công chức trẻ có tri thức, sức khoẻ đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng Thủ đô và đất nước.

Tới dự lễ khai mạc Hội khoẻ có các đồng chí Phạm Thị Nguyên Hạnh – Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan thành phố, Lương Thị Thu Hiền – Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối, Trần Minh Châu – Phó Trưởng phòng Quản lý thể dục thể thao Hà Nội, Dương Thị Ngọc – Bí thư Đoàn Khối… cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của thành phố, lãnh đạo các ban Đảng uỷ Khối, các phòng ban Sở Văn hóa và Thể thao, các ban Thành đoàn, các cơ quan báo chí của thành phố. Đặc biệt là sự có mặt của gần 500 cán bộ, đoàn viên thanh niên, cổ động viên của các đơn vị tham gia Hội khỏe.

Phát biểu khai mạc Hội khoẻ, đồng chí Dương Thị Ngọc, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan thành phố cho biết: Trong lời kêu gọi toàn dân tập thể dục Bác Hồ đã dạy “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công”. Hơn 70 năm qua, các tầng lớp Nhân dân trong cả nước đã không ngừng rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Khai mạc Hội khoẻ Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội lần thứ 12
Đồng chí Dương Thị Ngọc, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan thành phố đọc diễn văn khai mạc. (Ảnh: Duy Linh)

Hội khỏe Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội năm 2022 là hoạt động được tổ chức hàng năm và đây là năm thứ 12 Hội khỏe được tổ chức. Hội khỏe lần này đã thu hút được gần 450 VĐV tham gia với 35 đoàn, tranh tài ở 3 nội dung thi đấu: cầu lông, kéo co, bóng đá đã tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao quần chúng và trở thành một sân chơi bổ ích, đầy ý nghĩa.

Đồng chí Dương Thị Ngọc bày tỏ tin tưởng rằng Hội khỏe sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao trong đoàn viên thanh niên, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn khối. Tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Khối các cơ quan thành phố Hà Nội.

Khai mạc Hội khoẻ Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội lần thứ 12

VĐV Nguyễn Xuân Trường đại diện các VĐV lên tuyên thệ trước khi tham gia thi đấu. (Ảnh: Duy Linh)

Khai mạc Hội khoẻ Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội lần thứ 12

Để giải đấu được diễn ra trung thực và khách quan, đại diện tổ trọng tài lên tuyên thệ trước khi tham gia điều hành giải. (Ảnh: Duy Linh)

Cũng tại lễ khai mạc, đại diện 35 cơ sở đoàn có VĐV tham dự thi đấu thuộc 5 Cụm thi đua và đại diện tổ trọng tài nhận cờ lưu niệm của Ban Tổ chức. Ngay sau lễ khai mạc, các đoàn VĐV đã tham gia tranh tài ở các bộ môn thi đấu như cầu lông, kéo co…

FC Kinh tế & Đô thị thắng kịch tính Đội bóng Kho bạc Nhà nước TP Hà Nội
Thủ môn mở hàng, FC Kinh tế & Đô thị giải cơn khát bàn thắng
Ba trận toàn thắng, FC Kinh tế & Đô thị vào tốp 4 đội mạnh nhất giải
Duy Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động