Thứ sáu 03/05/2024 13:43

Tottenham nhận thất bại thứ 4 trong vòng 5 trận gần nhất

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu giữa Tottenham và West Ham tại vòng 15 Premier League đã chứng kiến một thất bại nữa của "Gà trống" dù nhập cuộc tốt và mở tỉ số sớm, nhưng những sai lầm của hàng thủ đã khiến đội bóng Bắc London chịu thất bại thứ tư trong 5 vòng gần nhất.
Tottenham nhận thất bại thứ 4 trong vòng 5 trận gần nhất
Tottenham thua ngược ngay trên sân nhà trước West Ham. (Ảnh: AP)

Trận đấu với West Ham trên sân nhà, Tottenham đón chào sự trở lại của trung vệ Romero, sau án treo giò 3 trận. Tottenham nhập cuộc rất hứng khởi, sau trận hòa kịch tính 3-3 với Man City ở vòng trước.

Phút 11, Porro thực hiện đường tạt hoàn hảo từ cánh phải, để Romero đánh đầu mở tỉ số cho Tottenham. Trong hiệp 1, Tottenham thi đấu áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, những cơ hội này không được chuyển thành bàn thắng do sự phung phí cơ hội của Richarlison và Kulusevski. Tỉ số 1-0 tạm nghiêng về đội chủ nhà sau 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Jarrod Bowen ghi bàn để đưa West Ham san bằng tỉ số 1-1 ở phút 52. Hàng thủ của Tottenham mắc phải nhiều sai lầm và không thể ngăn cản Bowen trong tình huống này.

Sau bàn thua, Tottenham dồn ép và kiểm soát bóng đến 75%, nhưng họ không thể chuyển đổi cơ hội thành bàn thắng. Tiếp đó, sai lầm của Udogie đã tạo điều kiện cho James Ward-Prowse của West Ham ghi bàn, nâng tỉ số lên 2-1. Tottenham không thể có được thêm dù chỉ là một bàn thắng và chấp nhận thất bại 1-2.

Tottenham không thua trận mà còn phải đối mặt với tổn thất lớn khi đội trưởng Son Heung-min dính chấn thương rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Alejo Veliz ở phút 88.

Với trận thua này, Tottenham đã trải qua thất bại thứ tư trong 5 vòng gần nhất, mặc dù trước đó họ bất bại trong 10 vòng đầu tiên. Sau vòng 15, Spurs đang kém đội đầu bảng Arsenal tới 9 điểm.

HLV Ten Hag chia sẻ về tình hình phòng thay đồ của Man Utd HLV Ten Hag chia sẻ về tình hình phòng thay đồ của Man Utd

HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về tình hình phòng thay đồ hiện tại của Man Utd sau những thông tin tiêu ...

Lập cú đúp, McTominay vẫn bị HLV Erik ten Hag Lập cú đúp, McTominay vẫn bị HLV Erik ten Hag "trách"

Trong trận cầu "đinh" giữa MU vs Chelsea tại vòng 15 Premier League,Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 2-1 đầy xứng đáng với cú đúp ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động