Thứ bảy 27/04/2024 19:22

Top 4 loại nước ép phái đẹp nên uống trong mùa đông

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong mùa đông, việc bổ sung vitamin và dưỡng chất qua các loại nước ép trái cây và rau củ là một cách tuyệt vời để tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch. Dưới đây là top 4 loại nước ép bạn nên uống trong mùa đông...
Top 4 loại nước ép phái đẹp nên uống trong mùa đông
Ảnh minh họa

-Nước ép cần tây: Cần tây là nguồn cung cấp folate, kali, chất xơ, molypden, vitamin C, vitamin A và một số vitamin B. Nó cũng chứa các chất chống oxy hóa và có hàm lượng vitamin K cao, giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa.

-Nước ép cà rốt: Cà rốt giàu carotenoid, hoạt động như một tiền chất của vitamin A, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và hỗ trợ sự phát triển. Nước ép cà rốt cũng chứa vitamin A, vitamin C, giúp tăng cường thị lực và hỗ trợ làn da khỏe mạnh.

-Nước ép cam: Cam là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm viêm và giảm nguy cơ sỏi thận. Nước cam cũng chứa folate, kali, vitamin A, canxi, và sắt, hỗ trợ sức khỏe tổng thể.

-Nước ép dưa hấu: Dưa hấu chứa axit amin citrulline, giúp giảm đau nhức cơ bắp và tăng cường khả năng chịu đựng của cơ thể. Dưa hấu cũng giàu vitamin A, vitamin C, citrulline và lycopene, hỗ trợ xương chắc khỏe, cải thiện độ nhạy insulin, giảm đau nhức cơ bắp và hạ huyết áp.

Những loại nước ép này không chỉ giàu vitamin và khoáng chất mà còn có thể giúp bạn giữ ấm và tăng cường sức khỏe trong mùa đông. Hãy nhớ rằng việc tiêu thụ nước ép nên đi kèm với một chế độ ăn uống cân đối và lành mạnh.

Sinh tố và nước ép: lựa chọn nào tốt hơn cho sức khỏe?
5 nhóm người không nên uống nước ép cần tây
Top 4 loại nước ép giúp đánh tan bụng mỡ
5 loại nước ép tốt cho người bệnh tiểu đường
Top 5 loại nước ép đẹp da, giữ dáng phái đẹp nên biết
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động