Thứ sáu 17/05/2024 17:31

Tổng Giám đốc Công ty bảo hiểm nhân thọ MVI Life xin lỗi diễn viên Ngọc Lan

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tổng Giám đốc Công ty bảo hiểm nhân thọ MVI Life đã chính thức xin lỗi khách hàng - diễn viên Ngọc Lan.
Diễn viên Ngọc Lan chia sẻ thông tin tại buổi họp báo
Diễn viên Ngọc Lan chia sẻ thông tin tại buổi họp báo

Sáng 20/4, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ MVI Life tổ chức buổi gặp gỡ báo chí liên quan đến vụ diễn viên Ngọc Lan.

Tại buổi gặp gỡ với báo chí, ông Đào Văn Đồng, Tổng giám đốc MVI Life (tiền thân là bảo hiểm Aviva, hiện trực thuộc Tập đoàn Manulife), cho biết, khách hàng Ngọc Lan đã thống nhất với công ty bảo hiểm, về việc tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm của mình và con trai (gói bảo hiểm cao cấp Diamond).

Ông Đồng cũng cho biết, Công ty cam kết lắng nghe mọi giải đáp từ khách hàng. Khi tiếp nhận những chia sẻ của Ngọc Lan, công ty đã lắng nghe thắc mắc, giải thích thêm những quyền lợi và đã thấu hiểu lý do vì sao khách hàng đưa sự việc lên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, ông Đồng thừa nhận những góp ý của Ngọc Lan là cơ sở để doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đồng thời, gửi xin lỗi với Ngọc Lan, vì không cung cấp được dịch vụ hoàn hảo như mong đợi và mong Ngọc Lan chấp nhận lời xin lỗi.

Sau khi nghe ông Đồng nói, diễn viên Ngọc Lan chấp nhận lời xin lỗi và cho biết, cô quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ vì hiểu rằng nó có ý nghĩa, nhưng do chưa được tư vấn đầy đủ về hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, nên dẫn tới sự việc. Ngọc Lan cũng cho biết, bức xúc này kéo dài đã khá lâu.

Theo đó, để tránh trường hợp tương tự, cô mong những khách hàng khi đặt bút ký cần hiểu rõ về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Sau khi làm việc lại với công ty bảo hiểm, cô quyết định tiếp tục tham gia bảo hiểm tại MVI Life nhưng chỉ giữ sản phẩm chính, bỏ sản phẩm bổ sung.

Trước đó, ngày 7/4, Ngọc Lan bất ngờ livestream trên trang cá nhân, bật khóc khi chia sẻ về lỗi sai mua bảo hiểm nhân thọ.

Nữ diễn viên cho biết cô đồng ý mua bảo hiểm sau khi ly hôn vì lo cho con trai có của ăn của để nếu chẳng may cô gặp chuyện. Do quá tin người, Ngọc Lan không đọc hết hợp đồng. Vậy nên khi biết hợp đồng của mình có giá trị đến 74 năm và hợp đồng của con trai là 42 năm thì rất hoang mang nên mới livestream lên tiếng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) đã có công văn gửi Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ MVI - MVI Life yêu cầu tăng cường kiểm soát hoạt động của doanh nghiệp.

Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm đề nghị công ty thực hiện rà soát các thông tin về hợp đồng bảo hiểm giao kết với bà Nguyễn Thị Ngọc Lan và quá trình tư vấn của đại lý bảo hiểm.

Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm cũng đề nghị công ty chủ động làm việc, giải quyết khiếu nại của khách hàng và có phản hồi thông tin khách quan, minh bạch đến các cơ quan thông tấn, báo chí về vụ việc.

Bộ Tài chính yêu cầu báo cáo vụ việc liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan Bộ Tài chính yêu cầu báo cáo vụ việc liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan

Theo thông tin từ Bộ Tài chính, Bộ đã có văn bản yêu cầu Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MVI báo cáo vụ ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động