Thứ bảy 20/04/2024 23:19

Tổ chức đám cưới tập thể cho 100 cặp đôi khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 6-5, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội (Hội LHPN TP Hà Nội) tổ chức họp báo đám cưới tập thể “Giấc mơ có thật” cho 100 cặp đôi khuyết tật, người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn lần thứ II tại Hà Nội.    

Đám cưới tập thể “Giấc mơ có thật” cho 100 cặp đôi khuyết tật, người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn lần thứ II tại Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 23-6, tại Trung tâm sự kiện & tiệc cưới Trống Đồng (Hà Nội). Đây cũng là một trong các hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28-6.

to chuc dam cuoi tap the cho 100 cap doi khuyet tat co hoan canh kho khan tai ha noi
BTC cho biết sự kiện năm nay sẽ được tổ chức văn minh, trang trọng và tiết kiệm

Lễ cưới tập thể là hoạt động có ý nghĩa nhân văn nhằm quan tâm chăm lo, tạo điều kiện để những người yếu thế trong xã hội (những người khuyết tật, người nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn) có được cảm xúc sống trong ngày cưới nhiều kỷ niệm, giúp họ tự tin, có động lực vun đắp hạnh phúc của mình.

Sự kiện sẽ thắp sáng yêu thương và lan tỏa tình cảm yêu thương, chung thủy trong mỗi gia đình và cộng đồng, góp phần xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn.

100 cặp đôi khuyết tật tham gia đám cưới tập thể lần thứ II tại Hà Nội sẽ được tặng toàn bộ chi phí tổ chức tiệc cưới nếp sống mới; được tư vấn, hỗ trợ đăng ký kết hôn; được hỗ trợ ảnh cưới, cơ sở vật chất, điều kiện tổ chức lễ cưới,…

Theo BTC, lễ cưới tập thể sẽ được tổ chức văn minh, trang trọng, tiết kiệm, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, ấn tượng, đảm bảo nội dung và hình thức phù hợp, đúng pháp luật.

Năm ngoái, đám cưới tập thể “Giấc mơ có thật” cho hơn 40 cặp đôi khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn lần thứ I cũng diễn ra thành công tại Hà Nội, trở thành động lực để BTC tiếp tục tổ chức sự kiện này lần thứ 2.

to chuc dam cuoi tap the cho 100 cap doi khuyet tat co hoan canh kho khan tai ha noi
Đám cưới tập thể “Giấc mơ có thật” cho hơn 40 cặp đôi khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn lần thứ I năm 2018
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động