Thứ sáu 19/04/2024 11:55

Tình cũ lên tiếng đòi tự do cho Britney Spears

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau những lời khai chấn động Hollywood của Britney, nhiều ngôi sao trong đó có bạn trai cũ của cô - nam ca sĩ Justin Timberlake đã lên tiếng kêu gọi trả tự do cho "công chúa nhạc Pop".

Ngày 24-6, Britney Spears đã gây chấn động Hollywood khi phát biểu trước toà những điều bất công mà cô phải chịu đựng trong suốt 13 năm bị "giam cầm" bởi chính gia đình mình trong phiên điều trần tại Tòa thượng thẩm Los Angeles.

Tình cũ lên tiếng đòi tự do cho Britney Spears
Thời điểm hẹn hò, Justin và Britney được coi là cặp "tiên đồng - ngọc nữ" của Hollywood

Sau những lời khai chấn động này, tình cũ của Britney - nam ca sĩ Justin Timberlake chia sẻ:" Tôi và vợ Jessica Biel xin gửi tình yêu và sự ủng hộ tới Britney trong quãng thời gian này. Chúng tôi hy vọng tòa và gia đình cô ấy làm rõ mọi chuyện, để Britney được sống theo cách mình mong muốn. Không ai đáng bị giam giữ một cách cưỡng ép hoặc phải xin phép để tiếp cận những thứ họ đã làm việc rất vất vả để có được. Sau tất cả, chúng ta nên ủng hộ Britney, những điều đang xảy ra với cô ấy là sai. Không ai có quyền ngăn cản một người phụ nữ muốn làm gì với cơ thể của chính cô ấy".

Không chỉ Justin, diva hàng đầu thế giới Mariah Carey cũng lên tiếng ủng hộ cho Britney: “Chúng tôi yêu bạn, Britney! Hãy mạnh mẽ nhé!".

Nhiều nghệ sĩ như Carol J, Sarah Jessica Parker và Andy Cohen, Kat Dennings, Anne-Marie,… lên tiếng ủng hộ đã chọn ủng hộ hashtag #FreeBritney, tên của phong trào được tạo ra bởi những người hâm mộ Britney yêu cầu trả lại tự do cho nữ ca sĩ.

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động