Thứ ba 23/04/2024 12:32

Britney Spears không còn ý định trở lại với sân khấu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong lần giao lưu với các fans mới đây, "công chúa nhạc Pop" một thời thừa nhận, cô hiện không có hứng thú quay trở lại làng giải trí.

Trong một video giao lưu với fans mới được chính Britney đăng tải trên trang cá nhân, "công chúa tóc vàng" đình đám một thời ở Holywood khẳng định, cô hiện không có ý định quay trở lại biểu diễn. Britney thẳng thắn chia sẻ:" Tôi không nghĩ đến chuyện quay trở lại sân khấu đâu. Cuộc sống hiện tại của tôi rất vui. Tôi đang trong giai đoạn chuyển giao và tận hưởng thời gian cho chính mình".

Britney Spears không còn ý định trở lại với sân khấu
Britney Spears

Tháng 11-2020, luật sư của Britney Spears cho biết "công chúa nhạc pop" sẽ không trở lại sân khấu vì sợ sự cai quản của cha cô - ông Jamie Spears, người giữ quyền giám hộ cô hơn 12 năm qua. Ông Jamie Spears giữ quyền giám hộ Britney Spears từ năm 2008, sau khi con gái tự giam mình trong phòng suốt 72 giờ. Những năm gần đây, Britney liên tục xin tòa bỏ quyền giám hộ nhưng không được tòa án chấp thuận, vì vậy, ở độ tuổi 40, cô không được tự do bầu cử, gặp gỡ các con, bị quản lý về nhiều mặt như tài chính, phỏng vấn báo chí.

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động