Thứ sáu 29/03/2024 00:25

Tiến Linh san bằng kỷ lục của Công Vinh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã san bằng thành tích ghi bàn của cựu tiền đạo của bóng đá Việt Nam – Lê Công Vinh.
Tiến Linh được đặc cách để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, với bàn thắng ghi bàn vào lưới Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đã giúp Tiến Linh san bằng thành tích ghi bàn trong màu áo đội tuyển quốc gia của cựu tiền đạo Lê Công Vinh.

Cụ thể, Tiến Linh đã có 7 bàn thắng tại vòng loại World Cup 2022, trong đó có 5 bàn ở vòng loại thứ 2 và 2 bàn ở vòng loại thứ 3. Trước đó, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã thiết lập kỉ lục 7 bàn ở vòng loại World Cup 2014.

Cơ hội cho tiền đạo của Bình Dường phá kỷ lục của Công Vinh vẫn đang rộng mở khi vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vẫn còn 6 trận đấu nữa và Tiến Linh vẫn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của đội tuyển Việt Nam.

Với 7 bàn thắng, Tiến Linh đang đứng thứ 6 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, chỉ kém Ali Mabkhout (13 bàn), Wu Lei (10 bàn), Takumi Minamino (9 bàn), Yuya Osako (9 bàn) và Omar Al Somah (8 bàn).

Dù mới chỉ có 19 lần khoác áo đội tuyển Việt Nam nhưng Tiến Linh đã ghi tới 9 bàn thắng, một thành tích ấn tượng với tiền đạo 23 tuổi này.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động