Thứ năm 28/03/2024 20:28

Tiến Linh lần thứ 2 có tên trong đề cử Quả bóng Vàng châu Á

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có lần thứ 2 trong sự nghiệp được đề cử vào danh sách Quả bóng Vàng châu Á sau lần trước đó vào năm 2021.
Tiến Linh lần thứ 2 có tên trong đề cử Quả bóng Vàng châu Á
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Theo đó, tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam và Bình Dương đã có lần thứ 2 vinh dự được có tên trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng châu Á 2022. Tiến Linh sẽ góp mặt bên cạnh những ngôi sao hàng đầu của châu lục như Son Heung-min (Hàn Quốc - Tottenham), Kaoru Mitota (Nhật Bản - Brighton), Takehiro Tomiyasu (Nhật Bản - Arsenal), Kim Min-jae (Hàn Quốc - Napoli), Mehdi Taremi (Iran - Porto),...

Đáng chú ý, Tiến Linh là 1 trong 3 cầu thủ Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này, cùng với Theerathon Bunmathan (Thái Lan - Buriram United) và tiền đạo Ikhsan Fandi (Singapore - BG Pathum United).

Dù cơ hội là rất khó nhưng việc Tiến Linh góp mặt trong danh sách đề cử năm thứ 2 liên tiếp cho thấy phong độ ấn tượng của cầu thủ này trong năm 2022. Tiền đạo sinh năm 1997 đã có một năm thăng hoa với danh hiệu “Vua phá lưới” AFF Cup 2022, là chân sút nội tốt nhất tại V-League 2022 với 9 bàn thắng.

Bên cạnh đó, Tiến Linh cũng góp công rất lớn vào thành tích giành huy chương Vàng SEA Games của U22 Việt Nam. Anh cũng là cầu thủ Việt Nam thứ 2 góp mặt trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng châu Á sau Quang Hải vào năm 2019.

Việt Nam đối đầu với Thái Lan tại giải giao hữu quốc tế Việt Nam đối đầu với Thái Lan tại giải giao hữu quốc tế
CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa xuất quân mùa giải 2023 CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa xuất quân mùa giải 2023
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động