Thứ bảy 20/04/2024 12:06

Thua sốc, Real Madrid mất ngôi đầu vào tay Barcelona

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Real Madrid đã bất ngờ nhận thất bại 2-3 trước Rayo Vallecano ở trận đấu muộn vòng 13 La Liga qua đó chính thức mất ngôi đầu vào tay Barcelona.
Thua sốc, Real Madrid mất ngôi đầu vào tay Barcelona
Rayo Vallecano thắng thuyết phục Real Madrid.

Bước vào chuyến làm khách trước Rayo Vallecano, Real Madrid đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm để đòi lại ngôi đầu từ tay của Barcelona.

Tuy nhiên mọi chuyện lại trái ngược hoàn toàn khi đội chủ nhà mới là người có thế trận áp đảo hơn. Ngay phút thứ 5, Santi Comesana đón đường chuyền từ cánh trái, trước khi dứt điểm một chạm, mở tỷ số. Sau đó Real còn thoát thua liên tiếp 2 tình huống nhờ sự xuất sắc của thủ thành Courtois.

Real chứng minh đẳng cấp của một nhà vô địch khi sau đó họ có liền 2 bàn thắng của Luka Modric và Eder Militao từ phút 37 đến 41 để dẫn ngược 2-1.

Đội chủ nhà có một ngày thi đấu cực hay khi phút 44, họ có bàn thắng gỡ hòa 2-2 do công của Garcia để kết thúc 45 phút đầu với tỷ số cân bằng.

Sang hiệp hai, 2 đội tạo thế trận đôi công hấp dẫn. Trong khi đối khách còn chưa tìm được phương án tấn công phù hợp, Vallecano tái lập thế dẫn bàn.

Phút 65, Dani Carvajal để bóng chạm tay trong một nỗ lực lùi về phòng ngự. Một quả phạt đền được trao cho Rayo Vallecano.

Courtois cản được cú đá của Oscar Trejo từ cự ly 11 m, nhưng trọng tài phát hiện lỗi đặt chân của thủ môn người Bỉ. Ở lần đá lại, Trejo không mắc lỗi để ấn định thắng lợi 3-2 đầy ấn tượng trước nhà đương kim vô địch.

Chung cuộc, Rayo Vallecano giành chiến thắng 3-2 đầy thuyết phục cho Real Madrid. Đây là trận thua đầu tiên của Real Madrid ở mùa giải năm nay qua đó khiến họ mất ngôi đầu vào tay của Barcelona.

Ngược dòng ấn tượng, Real Madrid lấy lại ngôi đầu Ngược dòng ấn tượng, Real Madrid lấy lại ngôi đầu
Real Madrid chứng minh đẳng cấp ở “Siêu kinh điển” Real Madrid chứng minh đẳng cấp ở “Siêu kinh điển”
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động