Thứ sáu 26/04/2024 22:32

Ngược dòng ấn tượng, Real Madrid lấy lại ngôi đầu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù để cho Mallorca dẫn bàn trước những Real Madrid vẫn biết cách ngược dòng một cách ấn tượng để thắng ngược tưng bừng 4-1 để qua đó lấy lại ngôi đầu từ tay của đại kình địch Barcelona.
Ngược dòng ấn tượng, Real Madrid lấy lại ngôi đầu
Real Madrid ngược dòng ấn tượng trước Mallorca.

Bước vào trận đấu này, Real Madrid thiếu vắng đi tiền đạo chủ lực Benzema vì chấn thương, Hazard đã được trao cơ hội trên hàng công cùng với Vinicius và Rodrygo.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã chủ động đẩy cao đội hình tấn công, tuy nhiên khi chưa tìm được bàn thắng thì đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua. Phút 35, Mallorca bất ngờ vượt lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu của tiền đạo Vedat Muriqi.

Sau bàn thua, Real tạo ra sức ép khủng khiếp lên khung thành của Mallorca và đến phút bù giờ hiệp 1 họ đã có điều mình cần,

Valverde đã có pha solo ấn tượng từ phần sân nhà rồi tung cú sút đẹp mắt ngoài vòng cấm gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid.

Sang đến hiệp 2, Real tiếp tục làm chủ trận đấu. Phút 72, bàn thắng vượt lên đã đến với Kền kền trắng. Rodrygo kiến tạo cho Vinicius ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-1.

Tới phút 89, tới lượt Rodrygo tạo nên một siêu phẩm solo khác khi đi bóng qua hàng loạt cầu thủ Mallorca rồi dứt điểm gọn gàng vào góc xa đánh bại thủ thành đội khách.

Chưa dừng lại ở đó, vào phút bù giờ cuối cùng, Real Madrid đã ghi bàn thắng thứ 4 nhờ cú sút góc gần của Rudiger sau tình huống cố định của Toni Kroos.

Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 4-1. Kết quả này đã giúp thầy trò Ancelotti giành lại ngôi đầu bảng từ Barcelona.

Benzema toả sáng, Real Madrid xây chắc ngôi đầu Benzema toả sáng, Real Madrid xây chắc ngôi đầu
Real Madrid thắng tưng bừng trận thứ 2 liên tiếp tại La Liga Real Madrid thắng tưng bừng trận thứ 2 liên tiếp tại La Liga
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động