Thứ năm 09/05/2024 02:31

Real Madrid chứng minh đẳng cấp ở “Siêu kinh điển”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid đã chứng minh được đẳng cấp của mình khi đánh bại Barcelona với tỷ số 3-1 đầy thuyết phục tại trận “Siêu kinh điển”.
Real Madrid chứng minh đẳng cấp ở “Siêu kinh điển”
Real giành chiến thắng thuyết phục tại "Siêu kinh điển".

Bước vào trận “Siêu kinh điển”, Real Madrid vắng đi thủ thành số 1 của mình là Thibaut Courtois nhưng họ cũng có sự thay thế đầy tiềm năng là thủ thành Lunin. Bên cạnh đó là đội hình tốt nhất của các tuyến còn lại.

Trong khi đó, Barcelona cũng ra quân với đội hình tốt nhất cùng với sơ đồ quen thuộc 4-3-3. Người chơi cao nhất trên hàng công là tiền đạo Robert Lewandowski.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế sân nhà, Real tràn lên tấn công nhằm sớm tìm kiếm được lợi thế dẫn trước và họ nhanh chóng có được điều mình cần. Phút 12, Karim Benzema đã ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid sau pha bóng mà Toni Kroos và Vinicius Junior đã làm hết những công việc khó nhất.

Dù không kiểm soát bóng nhiều như Barcelona nhưng Real luôn là đội bóng biết cách “kết liễu” đối thủ những thời điểm quan trọng. Phút 35, đội chủ nhà có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Valverde với cú sút quyết đoán ngoài vòng cấm.

Những nỗ lực của Barcelona cũng chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự ở phút 83 do công của Ferran Torres sau đường kiến tạo của Lewandowski.

Đến phút 90+1, Real đã ấn định tỷ số 3-1 với bàn thắng trên chấm 11m của Rodrygo. Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng thuyết phục trước Barcelona ở trận “Siêu kinh điển” qua đó vươn lên giành ngôi đầu từ chính tay đối thủ với 3 điểm nhiều hơn.

Mbappe muốn ra đi, PSG Mbappe muốn ra đi, PSG "nhẹ nhàng" ra giá
Benzema giành giải cầu thủ hay nhất châu Âu Benzema giành giải cầu thủ hay nhất châu Âu
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động