Thứ tư 24/04/2024 02:21

Thua Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc, CLB Lâm Đồng chấm dứt chuỗi thành tích "bất bại"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Pha ghi bàn bằng đầu của cầu thủ số 86 Nguyễn Văn Vinh phút thứ 17 của trận đấu đã giúp Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc giành chiến thắng 1 – 0 trước Lâm Đồng, đội bóng “bất bại” từ đầu mùa giải, với 10 trận liên tiếp chỉ thắng và hòa.
Thua Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc, CLB Lâm Đồng chấm dứt chuỗi thành tích

Cầu thủ số 86 Nguyễn Văn Vinh đã đánh đầu tung lưới CLB Lâm Đồng, giành chiến thắng cho Hải Nam với tỷ số 1-0.

Chiều 27/5, tại sân vận động Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đã diễn ra trận đấu giữa CLB bóng đá Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc (Hải Nam) và CLB bóng đá Lâm Đồng (Lâm Đồng) trong khuôn khổ lượt trận thứ 10 của bảng A, giải bóng đá hạng Nhì quốc gia cúp Alpha 2022. Kết thúc trận đấu Hải Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Lâm Đồng, với 20 điểm có được sau 10 trận, Hải Nam bằng điểm với chính Lâm Đồng nhưng vẫn phải xếp ở vị trí thứ hai do kém về hiệu số bàn thắng.

Diễn biến chính của trận đấu cho thấy hai đội “ngang tài ngang sức”, ra quân với quyết tâm đánh bại đối thủ. Ở hiệp 1, Hải Nam là đội chơi tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội trước cầu môn của Lâm Đồng với hai mũi tấn công là Nguyễn Văn Vinh số 86 và Phan Bá Quyền số 99, các cầu thủ Hải Nam tổ chức các pha đánh biên từ hai cánh, chuyền vào trong, tạo cơ hội dứt điểm cho các tiền đạo. Phút 17 của trận đấu từ pha chuyền bóng như đặt của Lê Thế Cường số 21 bên cánh trái, bóng đưa vào khu vực 5m của Lâm Đồng, số 86 Nguyễn Văn Vinh nhảy cao, lắc bóng chính xác bằng đầu tung lưới Lâm Đồng đưa Hải Nam dẫn trước 1-0.

Bị dẫn trước, các cầu thủ Lâm Đồng dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ, nhưng với sự chắc chắn của “máy quét” Lê Thế Mạnh số 37 ở hàng thủ và và sự bọc lót chắc chắn của Nguyễn Văn Tùng số 88, đã khiến các đường bóng của tìm vào cầu môn của Hải Nam bị hóa giải. Nhận thấy, các đường bóng ngắn, một chạm không hiệu quả, Lâm Đồng đã thay đổi lối chơi, triển khai các đợt tấn công khác bằng bóng bổng từ hai biên của các tiền vệ quyết tâm tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số, nhưng vấp phải hàng hậu vệ cao to, phòng ngự chắc chắn, khéo léo của Hải Nam, như Nguyễn Thanh Long và Văn Quang, đã chặn đứng các đợt tấn công của Lâm Đồng. Hiệp đấu thứ nhất kết thúc, Hải Nam dẫn trước Lâm Đồng 1 – 0.

Sang hiệp 2, sự xuất sắc của thủ môn bên phía Lâm Đồng đã phá hỏng không dưới 10 cơ hội ngon ăn của các cầu thủ Hải Nam. Những phút cuối trận, Lâm Đồng liên tục tạo sức ép bên phần sân Hải Nam, nhưng bàn thắng không đến với Lâm Đồng.

Kết thúc trận đấu, Hải Nam thắng Lâm Đồng 1 - 0, với chiến thắng này, Hải Nam đã trả được món nợ lượt đi khi để Lâm Đồng thắng với cùng tỷ số. Trận đấu tới, Hải Nam sẽ gặp Trẻ SHB Đà Nẵng lúc 15h30' ngày 30/5 tại sân bóng đá Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động