Thứ sáu 26/04/2024 21:36

Thua đậm Philippines, ĐT nữ Việt Nam trở thành cựu vương giải Đông Nam Á

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thua đậm chủ nhà Philippines 0-4 trong trận bán kết diễn ra trận sân Rizal Memorial, ĐT nữ Việt Nam đã trở thành cựu vô địch giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022.
Tuyển nữ Việt Nam (áo đỏ) thua Philippines ở bán kết. (Nguồn: VFF)
Tuyển nữ Việt Nam (áo đỏ) thua Philippines ở bán kết. (Nguồn: VFF)

Gặp chủ nhà Philippines, đội tuyển chơi rất tiến bộ trong thời gian gần đây và cũng là đại diện Đông Nam Á giành vé dự VCK World Cup nữ 2023, HLV Mai Đức Chung thận trọng và tung ra đội hình mạnh nhất cho ĐT nữ Việt Nam.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã không thể nối dài mạch trận thắng khi Hali Long, Tahnai Annis, Sarina Bolden và Sarina Bolden cùng nhau lập công giúp đội chủ nhà vượt qua tuyển nữ Việt Nam.

Tỷ số 0-4 chung cuộc khép lại chuỗi 10 trận liên tiếp toàn thắng của ĐT nữ Việt Nam trước ĐT nữ Philippines. Đây là lần đầu tiên ĐT nữ Việt Nam thất bại trước đại diện này. Trận thua này cũng khiến ĐT nữ Việt Nam trở thành cựu vương giải Đông Nam Á và lỡ hẹn đấu với Thái Lan ở trận chung kết của giải.

Trong trận bán kết 1, đội tuyển Thái Lan đã vượt qua đội tuyển Myanmar với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Chetthabutr và Pengngam.

ĐT nữ Việt Nam sẽ vào tranh HCĐ với Myanmar (đội thua Thái Lan 0-2 ở trận bán kết 1), trong khi đó Philippines và Thái Lan sẽ gặp nhau ở trận chung kết giải. Cả hai trận đấu đều sẽ diễn ra vào ngày mai, 17/7.

Những cô gái vàng làm rạng danh bóng đá nữ Việt Nam
Thủ tướng gửi thư khen đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
ĐT nữ Việt Nam "out trình" khu vực để giành vé sớm vào bán kết AFF Cup 2022
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động