Thứ tư 24/04/2024 04:53

Thủ đoạn bất chính của nữ sinh cầm đầu đường dây bán dâm 1.500 thành viên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên quan đến đường dây mua bán dâm vừa bị triệt phá ở TP HCM, "tú bà" Vũ Nguyễn Nhật Vy thừa nhận đã môi giới thành công cho nhiều người, hưởng lợi bất chính khoảng 200 triệu đồng.
Thủ đoạn bất chính của nữ sinh cầm đầu đường dây bán dâm 1.500 thành viên
Số tiền thu lợi từ đường dây bán dâm được nữ sinh dùng để trưng diện, thường xuyên checkin ở những nơi sang trọng. Ảnh: Công an TP HCM.

Ngày 23/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP HCM cho biết vẫn đang điều tra mở rộng vụ án mại dâm thuộc dạng đặc biệt, núp bóng "sugar baby - sugar daddy" có nhiều người đẹp, hotgirl làm MC, người mẫu, diễn viên tham gia.

Đường dây này do Vũ Nguyễn Nhật Vy (SN 2000, ngụ quận Tân Phú) - sinh viên năm nhất một trường đại học ở quận Tân Bình - cầm đầu.

Trước đó, tối 15/4, Phòng PC02 phối hợp Công an phường Bến Thành (quận 1) kiểm tra 3 khách sạn Bonita (đường Bùi Thị Xuân), Hoàng Hải Long 1 (Alagon City, đường Phạm Hồng Thái), Hoàng Hân Long (Alagon & Antique, đường Lý Tự Trọng) và phát hiện 3 cặp đang mua bán dâm.

Qua làm việc, các cô gái khai nhận bán dâm thông qua sự môi giới của Vy. Theo Công an TP HCM, 3 khách mua dâm khai nhận đã "đi dù" với giá 8 triệu đồng/lần hoặc bao trọn tháng từ 20 triệu đồng đến trên 50 triệu đồng/tháng. Đáng nói, trong số 3 cô gái "bán hoa" trẻ trung, xinh đẹp, có người đẹp N.C.V (SN 1997, quê Long An) đang làm nghề dẫn chương trình (MC) và người mẫu quảng cáo sản phẩm. Giá đi "dù" của V. là 8 triệu đồng cho một lần. Theo điều tra về nhân thân, nữ MC xinh đẹp, có giọng nói truyền cảm V. từng có một tiền sự về hành vi bán dâm.

Từ lời khai của những người liên quan, công an truy xét, tạm giữ đối với Vy để phục vụ công tác điều tra.

Theo điều tra ban đầu của công an và lời khai của Vy, giai đoạn cuối năm 2021, Vy lập và tham gia nhiều nhóm kín trên mạng xã hội như: “mỹ phẩm”, “Sài Gòn”, “Group PGA thường 2M”, “Group PGA VIP”…

Thủ đoạn bất chính của nữ sinh cầm đầu đường dây bán dâm 1.500 thành viên
Cách thức tuyển "đào" do Vy quản

Ở các nhóm này, Vy tuyển chọn các chân dài tham gia đường dây. Nhóm do Vy quản lý có khoảng 1500 thành viên. Và cũng tại đây, Vy cung cấp chân dài cho khách có nhu cầu tìm vui, theo hình thức “sugar baby - sugar daddy”.

Địa bàn hoạt động của Vy là qua mạng xã hội, ở nhiều tỉnh, thành, chủ yếu ở các tỉnh miền Nam và bắt đầu hoạt động ra Hà Nội, báo Vietnamnet cho biết.

Vy khai nhận từ khi hoạt động đến ngày bị bắt giữ, đã môi giới thành công cho nhiều người, hưởng lợi bất chính khoảng 200 triệu đồng. Số tiền này nữ sinh dùng để chưng diện, thường xuyên check-in ở những nơi sang trọng.

Nữ sinh 10X cầm đầu đường dây bán dâm 1.500 thành viên Nữ sinh 10X cầm đầu đường dây bán dâm 1.500 thành viên

Ngày 22/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP HCM đang tạm giữ Vũ Nguyễn Nhật Vy (SN 2000, ngụ quận Tân Bình) ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động