Chủ nhật 19/05/2024 07:21

Thông tin mới vụ ô tô bán tải tông CSGT hy sinh và 2 người đi đường tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên quan đến vụ việc ô tô bán tải tông CSGT hy sinh và 2 người đi đường tử vong nghi chở hàng cấm, mới đây cơ quan Công an đã khẩn trương tiến hành khám xét nơi ở của 2 đối tượng để phục vụ công tác điều tra.
hinh anh vu o to ban tai tong CSGT va 2 nguoi di duong tu vong
Hình ảnh chiếc ô tô bán tải tông CSGT hy sinh và 2 người đi đường tử vong.

Sáng 22/4, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết 2 đối tượng trong vụ xe ô tô bán tải tông CSGT hy sinh và 2 người đi đường tử vong đang bị lực lượng chức năng tạm giữ.

Danh tính 2 đối tượng hiện vẫn chưa được tiết lộ, song bước đầu cơ quan chức năng xác định 2 đối tượng là người địa phương, có nhà cách hiện trường vụ việc khoảng hơn 20km.

Hiện lực lượng Công an cũng đang khẩn trương tiến hành khám xét nhà của 2 đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Video vu o to ban tai tong CSGT va 2 nguoi di duong tu vong
Mặc dù đã được ra tín hiệu dừng xe nhưng chiếc xe bất ngờ tăng ga lao thẳng lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ và người đi đường.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 16h50 ngày 21/4, trong lúc thiếu tá N.X.H, công tác tại Đội CSGT Công an huyện Đức Hòa (Long An) phối hợp tuần tra, kiểm soát trên đường tỉnh 824 thuộc xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, đã phát hiện một chiếc xe bán tải chạy nhanh từ hướng Long An về TP HCM có biểu hiện nghi vấn chở hàng cấm.

Đội tuần tra ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra nhưng chiếc xe bán tải trên vẫn tiếp tục chạy thẳng, tông vào xe của lực lượng chức năng rồi tiếp tục tông một số phương tiện khác, sau đó lật nghiêng giữa đường.

Thiếu tá H bị tông dẫn đến bị thương rất nặng và đã hy sinh. Cùng với thiếu tá H, 2 nạn nhân khác là H.N.C.M (SN 1994, trú quận 5, TP HCM) và P.T.K.T (SN 1973, trú quận 12, TP HCM) cũng tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại 2 bệnh viện ở TP HCM. Được biết, cả 2 đều là công nhân ở một khu công nghiệp gần đó và đang trên đường đi làm về.

Video nguoi dan pha cua kinh yeu cau 2 doi tuong dieu khien xe ban tai ra ngoai
Sau khi chiếc xe bị lật, một số người dân đã phá cửa kính, yêu cầu người điều khiển phương tiện ra ngoài.

Thời điểm xảy ra sự việc, người dân đã đập cửa xe bán tải để yêu cầu 2 đối tượng đang ở trong xe ra ngoài.

Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Công an tỉnh Long An và cơ quan chức năng tỉnh đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến khoảng 20h tối 21/4, Công an tỉnh Long An đã bắt được 2 đối tượng trên xe. Tuy nhiên, do tính chất vụ việc nghiêm trọng, hiện cơ quan chức năng chưa cung cấp danh tính đối tượng.

Ô tô tông thẳng vào 2 phụ nữ ở cây xăng, 1 người tử vong Ô tô tông thẳng vào 2 phụ nữ ở cây xăng, 1 người tử vong
Ô tô bán tải nghi chở hàng cấm tông CSGT và 2 người đi đường tử vong Ô tô bán tải nghi chở hàng cấm tông CSGT và 2 người đi đường tử vong
Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động