Thứ năm 25/04/2024 11:16

Thông tin mới về vụ 5 người tử vong bất thường sau bữa cơm trưa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 30/6, tại buổi họp báo thông tin về tình hình, kết quả công tác công an 6 tháng đầu năm, Đại tá Nguyễn Thanh Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, thông tin về tiến độ điều tra vụ 5 người tử vong bất thường ở huyện Kim Động.
cơ quan chức năng nhận định ban đầu đây có thể là vụ ngộ độc thực phẩm. Tuy nhiên, sau khi nhận thấy tính chất phức tạp, Công an tỉnh Hưng Yên đã khởi tố vụ án hình sự đồng thời phối hợp với các đơn vị chuyên môn Bộ Công an để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Theo Đại tá Nguyễn Thành Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Hưng Yên đánh giá các tài liệu chứng cứ, và căn cứ vào các tài liệu đó Công an tỉnh xác định đây là vụ án hình sự và đã tiến hành khởi tố.

Theo đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên, do tính chất vụ án này phức tạp nên công an tỉnh đang tiếp tục phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Bộ điều tra. Kết quả cuộc điều tra sẽ được thông báo cho các cơ quan báo chí thời gian tới.

Trước đó, trưa 26/12, tại nhà ông Nguyễn Văn Sản, ở xã Hùng An, huyện Kim Động có các con cháu đến chơi và ăn cơm. Trong bữa trưa của gia đình có 9 người gồm vợ chồng ông Sản, gia đình 2 con gái là Nguyễn Thị Tươi, Nguyễn Thị Tình.

Sau bữa trưa tại nhà ông bà ngoại, 2 gia đình người con gái ông Sản trở về nhà của mình ở xã Ngọc Thanh và xã Đồng Thanh. Đến tối cùng ngày, con trai chị Tươi (SN 2013) và con gái chị Tình (SN 2017) đều có biểu hiện đau bụng, nôn ói và sau đó tử vong tại nhà.

Cùng thời gian này, cả chị Tươi và chị Tình đều có triệu chứng đau bụng, buồn nôn và được đưa đi cấp cứu tích cực tại bệnh viện ở Hà Nội... Đến trưa ngày 28/12, chị Tươi tử vong.

Chiều cùng ngày, sau khi chị Tươi mất, anh Dũng trên đường đưa thi thể vợ từ Hà Nội về quê lo hậu sự cũng đột nhiên bị hôn mê và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Đáng nói, anh này không tham gia bữa cơm hôm 26/12 nhưng cũng có các triệu chứng tương tự.

Trưa 29/12, sau 3 ngày điều trị, chị Tình cũng đã tử vong.

3 người tử vong sau bữa cơm trưa tại nhà ông ngoại
Vụ nhiều người tử vong sau bữa cơm ở Hưng Yên: Nạn nhân thứ 4 không qua khỏi
Người con rể không ăn cùng cũng qua đời sau 20 ngày hôn mê sâu
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động