Thứ tư 24/04/2024 08:52

Thông tin mới nhất vụ hai bộ xương trong rừng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin mới nhất vụ hai bộ xương trong rừng cho thấy bước đầu đã xác định được danh tính của hai nạn nhân.

Thông tin mới nhất vụ hai bộ xương trong rừng cho thấy cơ quan điều tra phát hiện 1 phòng trọ, khả năng cao là nơi ở cuối cùng trước khi mất tích của 2 cha con.

Thông tin mới nhất vụ hai bộ xương trong rừng
Thông tin mới nhất vụ hai bộ xương trong rừng

Toàn cảnh vụ hai bộ xương trong rừng sâu

Như đã thông tin trước đó, vào ngày 22/8, một số người dân của huyện Kbang trong khi đi hái măng tại khu vực rừng giáp ranh xã Đak Rong (huyện Kbang) với xã Hiếu (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) thì phát hiện 2 thi thể đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn trơ bộ xương khô.

Tại hiện trường, các cơ quan chức năng phát hiện có lán tạm được các nạn nhân che bằng áo mưa màu xanh có chữ Grab. Tại hiện trường có 1 chiếc va-li màu xanh, bên trong không có đồ dùng, áo quần cá nhân mà chỉ có 1 chiếc kéo và dao; xung quanh có nồi nấu ăn, cưa tay, cuộn dây ni lông dùng để khâu bao bì....Ngoài ra còn có tượng thần tài màu đỏ và tượng tỳ hưu màu xanh ngọc.

Sau đó, các cơ quan chức năng huyện Kbang đã tổ chức chôn cất 2 bộ xương trên nghĩa trang thị trấn Kbang.

Thông tin mới nhất vụ hai bộ xương trong rừng

Từ manh mối chiếc xe máy được phát hiện gần hiện trường, qua điều tra, bước đầu cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai xác định chị T.T.T.N. (trú TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) là chủ sở hữu. Tuy nhiên khi đến địa chỉ của chị N., người này đã rời khỏi địa phương khoảng 3 năm nay.

Chiếc xe máy trên là do chị N. cùng chồng (nạn nhân trong vụ việc- PV) mua. Tuy nhiên, vợ chồng chị N. đã chia tay nhiều năm nay. Khi đi, chồng chị N. có đưa con trai theo.

Điều tra mở rộng, lực lượng chức năng xác định được chồng chị N. sinh năm 1985, người con trai sinh năm 2011.

Lần cuối người thân gặp cha con nạn nhân là giữa năm 2021 và nghe thông tin cư trú tại tỉnh Kon Tum.

Qua điều tra, xác minh, lực lượng chức năng đã xác định cũng có 2 cha con đang thuê trọ tại TP. Kon Tum (Kon Tum) - trùng khớp với thông tin người nhà nạn nhân cho biết. Khi đến địa điểm trên, chủ trọ cũng thông tin đã lâu không thấy 2 người này và phòng trọ cũng chưa được trả lại.

Nghi ngờ 2 cha con thuê trọ chính là nạn nhân tử vong tại khu vực rừng xã Đak Rong, lực lượng công an đã mời chính quyền địa phương, chủ nhà trọ mở khóa phòng mà 2 cha con thuê để tìm manh mối. Tại căn phòng này, bước đầu lực lượng chức năng xác định có nhiều đồ vật như tượng thần tài, tượng tỳ hưu… trùng khớp với những vật dụng tại hiện trường 2 nạn nhân tử vong.

Cũng theo lực lượng chức năng, người cha (tức nạn nhân trong vụ việc) thường xuyên bị đau đầu, có dấu hiệu trầm cảm và thường đi khắp nơi sinh sống.

Tuy nhiên, để xác định rõ danh tính của nạn nhân, hiện các cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai vẫn đang tiến hành giám định ADN với người nhà nạn nhân trước khi có kết luận cụ thể và công bố danh tính.

Trên đây là những thông tin mới nhất vụ hai bộ xương trong rừng.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động