Thứ bảy 27/04/2024 23:50

Thiếu niên 17 tuổi gây án mạng tại quán bia do mâu thuẫn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 27/2, Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang cho biết đang phối hợp với Phòng CSHS Công an tỉnh làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn khiến một người tử vong...
Thiếu niên 17 tuổi gây án mạng tại quán bia do mâu thuẫn
Quán bia nơi xảy ra vụ án

Trước đó, vào khoảng hơn 20h00 tối 26/2, Công an thị trấn Phương Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang nhận được tin tại quán bia Long Béo, địa chỉ tại TDP Phương Lạn 6, thị trấn Phương Sơn xảy ra vụ án mạng.

Nạn nhân là anh Vũ Văn T, SN 1984, trú tại TDP Phương Lạn 2, thị trấn Phương Sơn bị đối tượng Đặng Công Đoàn, SN 2006, trú cùng địa phương dùng dao đâm, chém nhiều nhát vào vùng bụng, lưng.

Hậu quả, anh T bị thương nặng, được người dân và gia đình đưa đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh Bắc Giang nhưng đến khoảng 23h00 cùng ngày thì anh T tử vong. Còn đối tượng Đoàn sau khi gây án đã rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị trấn Phương Sơn đã nhanh chóng đến hiện trường, đồng thời cấp báo cho Công an huyện Lục Ngạn. Công an huyện đã phối hợp với Viện KSND huyện Lục Nam, Phòng CCSHS, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Giang và Viện KSND tỉnh Bắc Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức xác minh vụ việc.

Quá trình xác minh, bước đầu xác định khoảng 16h ngày 26/2, anh T cùng 5 người bạn đến uống bia tại quán bia Long béo. Sau đó, Đặng Công Đoàn đến ngồi uống bia cùng.

Khi mọi người ra về, chỉ còn lại Đoàn, anh T và một người nữa. Đoàn có nói chuyện và yêu cầu anh T phải trả số tiền 1,2 triệu đồng do T nợ của anh T.P.T.H, SN 2000.

Anh T nói chưa có tiền trả, sau đó 2 người kéo nhau ra trước cửa quán bia nói chuyện. Tại đây, Đoàn dùng dao nhọn mang sẵn trong người đâm nhiều nhát vào bụng, lưng anh T rồi bỏ trốn.

Đến khoảng 1h30 ngày 27/02, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Nam đã phối hợp với Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Giang vận động đối tượng Đ đến Công an huyện đầu thú.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Lục Nam và Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Giang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mâu thuẫn đất đai, con rể ra tay sát hại cả gia đình nhà vợ
Nổ súng vì mâu thuẫn nhỏ giữa cậu cháu ruột, một người tử vong
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động