Thứ sáu 29/03/2024 08:03

Thị trường gạo thêm sôi động với sự xuất hiện của gạo Lài thơm hảo hạng AGH

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi ra mắt dòng sản phẩm gạo ST25 và nhận được phản hồi tích cực của người tiêu dùng cả ba miền Bắc – Trung – Nam. Mới đây, Công ty cổ phần thương mại AGH chính thức công bố sản phẩm mới – Gạo Lài thơm hảo hạng nhãn hiệu AGH, với mong muốn mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng Việt.

Chọn ra mắt dòng sản phẩm Gạo Lài thơm hảo hạng vào đúng thời điểm thị trường đã có sự hiện diện của hàng chục thương hiệu gạo khác nhau, với đủ các phân khúc, đại diện Công ty cổ phần thương mại AGH tự tin khẳng định, đây là lựa chọn phù hợp. Vị đại diện này cho rằng, trong sự sôi động của thị trường, Công ty AGH đã nỗ lực tìm ra nhu cầu của nhóm khách hàng đề cao tiêu chuẩn thực phẩm ngon, sạch, an toàn. Bằng việc đầu tư nhà máy sản xuất có công nghệ hiện đại và đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch theo tiêu chuẩn VIETGAP, Công ty AGH có cơ sở để đáp ứng nhu cầu tiêu thị gạo chất lượng cao của thị trường một cách ổn định.

Gạo Lài Thơm AGH được sản xuất từ giống lúa thơm, trồng tại vùng đồng bằng sông Cửu Long theo quy trình an toàn nghiêm ngặt. Sau khi thu hoạch, lúa lài thơm được chuyển về kho AGH để bảo quản trong các bồn chứa dung lượng lớn (500 tấn/bồn) trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm thích hợp. Dây chuyền sản xuất gạo Lài thơm hảo hạng theo công nghệ Nhật bản, đảm bảo các chỉ tiêu chất lượng của hạt gạo khi đến tay người tiêu dùng. Sau khi đóng gói, gạo có độ ẩm dưới 14% và tỉ lệ tấm dưới 5%.

Hạt gạo Lài Thơm hảo hạng AGH thon dài, trắng, hương thơm hoa lài, vị đậm đà. Gạo có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, giàu vitamin. Kết quả kiểm nghiệm mới đây của đơn vị đánh giá độc lập cho thấy, thành phần dinh dưỡng trong 100g gạo Lài thơm hảo hạng AGH đạt 350 Kcal; 0.7g chất béo; 6.8g đạm; 85mg canxi; 3mg natri; 0.2mg sắt; vitamin B1, vitaminB3 là 2%. Đặc biệt, trong thành phần gạo Lài thơm hảo hạng AGH không có cholesterol, tốt cho sức khỏe người dùng, nhất là với các bệnh nhân mắc bệnh mạn tính.

Hiện nay, Công ty AGH đang ngày càng mở rộng hệ thống phân phối tại các địa phương để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Riêng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, ngoài chuỗi siêu thị thực phẩm sạch tại các Khu đô thị cao cấp như Vinhomes Times city, Vinhomes Symphony, Vinhomes Green Bay, Imperia Garden… hay các cửa hàng nông sản vùng miền tại các quận nội thành, Công ty AGH còn cung cấp gạo Lài thơm hảo hạng trên sàn thương mại điện tử Postmart.vn, Lazada.vn.

Cách nấu cơm Lài thơm hảo hạng

• Lấy lượng gạo vừa đủ theo nhu cầu

• Vo gạo 2 lần bằng nước sạch

• Chế nước theo tỷ lệ gạo nước là 1/1.2 (Có thể điều chỉnh tuỳ khẩu vị)

• Bật nút cook trong nồi cơm điện/nấu trong nồi thường.

Bảo quản gạo Lài thơm hảo hạng

• Để nơi khô ráo và thoáng mát

• Sau khi mở bao bì nên bảo quản vào thùng nhựa, chum vại và đậy kín, tránh côn trùng xâm nhập và mùi lạ.

• Sử dụng trong thời hạn khuyến cáo của nhà sản xuất

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động