Thứ tư 24/04/2024 22:23

Thí điểm phân làn riêng cho ô tô, xe máy trên đường Nguyễn Trãi từ ngày 6/8

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn đã ký văn bản chấp thuận đề xuất của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội về phương án thí điểm phân luồng, tổ chức lại giao thông trên trục đường Nguyễn Trãi (đoạn từ Ngã Tư Sở đến Khuất Duy Tiến) từ ngày 6/8 đến 6/9/2022.
Đường Nguyễn Trãi trước ngày lắp dải phân cách cứng tách ô tô, xe máy
Đường Nguyễn Trãi trước ngày lắp dải phân cách cứng tách ô tô, xe máy. Ảnh: Báo Giao thông

UBND thành phố giao Công an thành phố phối hợp với Sở Giao thông vận tải và các lực lượng chức năng bố trí lực lượng chốt trực, hướng dẫn, điều hành giao thông trong thời gian thí điểm. Đồng thời, đánh giá kỹ tồn tại, bất cập của phương án thí điểm và điều chỉnh cho phù hợp (nếu có), bảo đảm giao thông ổn định, hạn chế ùn tắc, tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm theo quy định.

Tổng Công ty Vận tải Hà Nội và các đơn vị vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tuyên truyền, quán triệt đến toàn bộ cán bộ, nhân viên, người lao động, đặc biệt là đội ngũ lái xe buýt nghiêm chỉnh chấp hành phương án thí điểm; thực hiện nghiêm các quy định khi tham gia giao thông.

Theo phương án thí điểm, đoạn từ Ngã Tư Sở đến hầm chui Thanh Xuân có chiều dài khoảng 1,5km, trong đó, hướng đi Ngã Tư Sở có 5 làn đường, hướng đi Khuất Duy Tiến có 6 làn đường. Trong thời gian thí điểm, với các phương tiện cố tình đi sai làn đường quy định, lực lượng chức năng sẽ nhắc nhở, tuyên truyền nhằm từng bước nâng cao ý thức của người tham gia giao thông.

Hà Nội: Đề xuất tách riêng làn ô tô, xe máy trên đường Nguyễn Trãi
Hà Nội tổ chức lại giao thông đường Nguyễn Trãi
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động