Thứ hai 06/05/2024 07:20

Thêm một thông tin vừa được hé lộ về Galaxy S24 Ultra

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khi ngày ra mắt đang đến gần, thông tin về dòng sản phẩm Galaxy S24 của Samsung đang dần được tiết lộ trên các trang mạng.
Thêm một thông tin vừa được hé lộ về Galaxy S24 Ultra
4 màu sắc tiêu chuẩn của Samsung Galaxy S24 Ultra. (Ảnh: Phone Arena)

Gần đây, một nguồn tin đã tiết lộ thông tin về các tùy chọn màu sắc của phiên bản cao cấp Galaxy S24 Ultra.

Dự kiến, Galaxy S24 Ultra sẽ ra mắt với 4 tùy chọn màu tiêu chuẩn bao gồm đen, xám, tím và vàng. Điều này đảm bảo rằng người dùng có thể tìm thấy một phiên bản phù hợp với phong cách và sở thích của họ.

Ngoài ra, Samsung cũng sẽ cung cấp 3 tùy chọn màu độc quyền cho các cửa hàng trực tuyến gồm cam, xanh nhạt và xanh nhạt. Điều này nhấn mạnh sự tập trung của Samsung vào việc cung cấp nhiều tùy chọn cho khách hàng trực tuyến và tạo ra những phiên bản độc đáo.

Với thiết kế vuông vức quen thuộc, Galaxy S24 Ultra tiếp tục thừa hưởng tính năng bút S Pen, làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích viết và vẽ trên điện thoại di động.

Bên cạnh đó, hệ thống camera sau với 4 ống kính của chiếc điện thoại này hứa hẹn cung cấp những trải nghiệm nhiếp ảnh và quay video tuyệt vời.

Một điểm đáng chú ý là Galaxy S24 Ultra sẽ sử dụng màn hình phẳng thay vì màn hình bo cong ở 2 cạnh như thế hệ trước. Điều này có thể được coi là một sự thay đổi thiết kế quan trọng, mang lại cảm giác mới mẻ cho người dùng.

Ngoài ra, mẫu điện thoại này được trang bị khung viền titan mới, nhẹ hơn và bền hơn. Vào tất cả các thị trường, Galaxy S24 Ultra sẽ sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 3, mang lại hiệu suất mạnh mẽ và khả năng đáp ứng cho người dùng.

Dự kiến, dòng Galaxy S24 mới sẽ chính thức ra mắt vào tháng 1 năm sau, đánh dấu sự kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt và sự hiện đại của công nghệ trong một sản phẩm di động tiên tiến.

Máy bay chở khách không người lái được cấp phép tại Trung Quốc Máy bay chở khách không người lái được cấp phép tại Trung Quốc

Theo thông tin từ Nikkei Asia, một công ty khởi nghiệp chuyên sản xuất thiết bị bay không người lái UAV tại Trung Quốc có ...

YouTube Music tích hợp thêm HomePod vào iOS YouTube Music tích hợp thêm HomePod vào iOS

YouTube Music, một trong những nền tảng phát nhạc trực tuyến phổ biến, đã chính thức bổ sung tích hợp HomePod của Apple vào hệ ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động