Thứ sáu 26/04/2024 21:52

Thất bại trước Viettel, HAGL tiếp tục chìm vào khủng hoảng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với thất bại 0-2 trước Viettel trên sân Hàng Đẫy, HAGL tiếp tục chìm vào khủng hoảng khi trận thứ 8 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.
Thất bại trước Viettel, HAGL tiếp tục chìm vào khủng hoảng
HAGL nhận thất bại 0-2 trước Viettel trên sân Hàng Đẫy.

Bước vào trận đấu thuộc vòng 20 V-League gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy, HAGL quyết tâm rất cao để quên đi 2 thất bại liên tiếp trước SLNA và TP HCM ở các vòng đầu trước.

Trong khi đó, Viettel cũng rất quyết tâm để có được 3 điểm qua đó tiếp tục níu giữ hy vọng đua vô địch với Hà Nội FC.

Với ưu thế sân nhà, Viettel nhanh chóng tạo ra thế trận tấn công lấn lướt ở thời điểm nhập cuộc. Sau nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm, cuối cùng Viettel đã phá vỡ thế bế tắc ở phút 26 nhờ công của Hoàng Đức.

Đà hưng phấn giúp đội chủ nhà chơi lấn lướt và tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Tuấn Linh. Còn với đội khách HAGL, họ cũng tạo ra cơ hội tốt để gỡ hòa nhưng Văn Toàn đã không thể tận dụng.

Sang đến hiệp 2, HAGL đẩy cao đội hình chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên các chân sút bên phía đội khách lại tỏ ra vô duyên, trái ngược với đó thì Viettel lại có những đường phản công sắc nét.

Phút 64, khoảnh khắc tỏa sáng của Văn Hào đã khiến tinh thần của HAGL bị dập tắt. Cầu thủ này bất ngờ tung cú sút ngoài vòng cấm. Bóng đi rất căng và hiểm hóc vào góc xa tung lưới HAGL. Tỉ số được nâng lên 2-0 cho Viettel.

Trong phần còn lại, HAGL đã có 2 cơ hội tốt để rút ngắn tỉ số nhưng đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Vì vậy, đội bóng phố Núi chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2. Đây là trận thứ 8 liên tiếp thầy trò Kiatisak không thể giành chiến thắng ở V-League.

HLV Kiatisak thừa nhận sự thật phũ phàng về HAGL HLV Kiatisak thừa nhận sự thật phũ phàng về HAGL

HLV Kiatisak đã đưa ra nhận định về cơ hội của HAGL ở mùa giải năm nay sau trận thua 1-2 trước SLNA ở vòng ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động