Thứ hai 29/04/2024 10:57

Thanh niên "khởi nghiệp" với 30 cây thuốc lá điện tử chứa ma túy và cái kết...

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 8/1, thông tin từ Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, tạm giữ đối với Nguyễn Văn Hiếu, SN 1987, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.
Thanh niên
Số thuốc lá điện tử chứa ma túy bị bắt giữ. Ảnh CQCA

Theo cơ quan Công an, trước đó vào tối 25/12/2023, tổ công tác Công an phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm thực hiện nhiệm vụ phòng chống tội phạm trên địa bàn. Đến khoảng gần 22h cùng ngày, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên có nhiều dấu hiệu bất thường khi đang đứng ở phố Phùng Hưng.

Khi tổ công tác yêu cầu kiểm tra hành chính, biết không thể thoát, Hiếu đã tự nguyện giao nộp 3 hộp giấy chứa 30 cây “Pob Chill” (thuốc lá điện tử chứa chất ma túy) và Hiếu khai nhận đang mang số thuốc lá điện tử có chứa chất ma tuý đi bán cho khách. Tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở làm rõ.

Theo lời khai của Hiếu, số thuốc lá điện tử chứa chất ma túy bị phát hiện được đối tượng đặt mua qua mạng xã hội với giá 380 nghìn đồng/cây, 30 cây được Hiếu mua với giá 11,4 triệu đồng. Sau khi Hiếu chuyển tiền cho bên bán thì hàng được ship giao đến tận nơi cho đối tượng. Hiếu tính bán lại với giá 410 nghìn đồng/cây. Tuy nhiên, khi đang mang đi bán thì bị phát hiện, bắt giữ.

Cơ quan Công an đã giám định số tang vật nói trên và kết quả số Pob Chill nói trên đều là thuốc lá điện tử chứa ma túy loại loại ADB – BUTINACA.

Công an quận Hoàn Kiếm đang tiếp tục điều tra, xử lý.

Sự thật về mĩ từ “thuốc lá thế hệ mới” Sự thật về mĩ từ “thuốc lá thế hệ mới”
10x mua bán thuốc lá điện tử chứa chất ma túy 10x mua bán thuốc lá điện tử chứa chất ma túy "sa lưới"
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động