Thứ sáu 19/04/2024 11:01

Thanh niên Hà Nội diễu hành tuyên truyền quy tắc ứng xử

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 25-2, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức diễu hành, tuyên truyền việc thực hiện quy tắc ứng xử, nếp sống đẹp tới người dân, nhất là trong thời gian Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên diễn ra tại Hà Nội.

Theo kế hoạch, đoàn diễu hành có ô tô dẫn đường, tiếp đến là khoảng 30 xe máy với người ngồi sau cầm cờ của ba nước: Mỹ, Triều Tiên và Việt Nam đi qua nhiều con phố. Bên cạnh đó, khoảng 100 xe đạp cũng mang theo cờ của ba nước và các biển tuyên truyền, kêu gọi người dân ý thức trong ứng xử, như: Không vứt rác bừa bãi, không viết, vẽ bậy ở nơi công cộng, xếp hàng khi mua bán, tham gia giao thông đúng quy định, ứng xử thân thiện…

thanh nien ha noi dieu hanh tuyen truyen quy tac ung xu
Hàng trăm thanh niên Hà Nội đã có mặt tại khu vực Hồ Gươm để chuẩn bị cho cuộc diễu hành với khoảng 30 xe máy cùng người ngồi sau cầm cờ của ba nước: Mỹ, Triều Tiên và Việt Nam đi qua nhiều con phố.

Cụ thể, lộ trình của đoàn diễu hành đi vòng quanh hồ Hoàn Kiếm, qua những địa điểm nổi tiếng như: Khách sạn Melia, khách sạn Metropole, Lăng Bác, Nhà hát Lớn… Sau đó, đoàn còn đi qua các tuyến phố: Ngô Quyền - Lý Thường Kiệt - Phan Châu Trinh - Nhà hát Lớn - Trần Hưng Đạo - Điện Biên Phủ - Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh - Phạm Hùng…

Cũng trong chương trình, các tình nguyện viên đã tổ chức nhặt rác tại các tuyến phố với mục đích bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp hơn. Cùng với đó, việc tuyên truyền tới người dân không lấn chiếm vỉa hè, xả rác ra nơi công cộng cũng được các tình nguyện viên thực hiện.

TQ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động