Thứ năm 18/04/2024 15:30

Thanh niên đang “phê” ma túy thì gặp cảnh sát 141

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Danh tính đối tượng được làm rõ là Phạm Văn Trọng, SN 1989, HKTT tại huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.
Thanh niên đang “phê” ma túy thì gặp cảnh sát 141
Phạm Văn Trọng tại chốt vẫn đang có biểu hiện "phê" ma túy

Chiều 18-1, Thiếu tá Nguyễn Quốc Huy, chỉ huy tổ công tác Y15/141 CATP Hà Nội làm nhiệm vụ tại nút giao thông Cát Linh - Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Yamaha màu đen BKS 18B1-706.67 có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, bất chấp hiệu lệnh của cảnh sát, đối tượng liền quay đầu xe để bỏ chạy nhưng đã bị tổ công tác kịp thời khống chế. Tại chốt, thanh niên này có biểu hiện “phê thuốc”, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra người và phương tiện, phát hiện trong túi quần phía trước bên phải của đối tượng có 2 ống kim tiêm và 1 bao thuốc lá bên trong có 1 gói nilon chứa chất bột màu trắng.

Danh tính đối tượng được làm rõ là Phạm Văn Trọng, SN 1989, HKTT tại huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai. Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai nhận vừa sử dụng ma túy, còn chất bột trong túi nilon là ma túy heroin mua về sử dụng.

Ngay sau đó, tổ công tác đã bàn giao đối tượng Trọng và tang vật về Công an phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động