Thứ năm 09/05/2024 00:29

Thanh niên cất giấu ma túy rất tinh vi vẫn bị Cảnh sát 141 lật tẩy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Kiểm tra một thanh niên điều khiển xe máy, tổ công tác 141 đã lần lượt phát hiện đối tượng này mang theo nhiều ma túy và cất giấu rất tinh vi…
Thanh niên cất giấu ma túy rất tinh vi vẫn bị Cảnh sát 141 lật tẩy
Nguyễn Văn Vũ bị Cảnh sát 141 phát hiện nhiều ma túy dù đã cất giấu tinh vi. Ảnh CQCA

Trước đó, vào chiều 4/12, tổ công tác Y7/141 CATP Hà Nội thực hiện nhiệm vụ tại khu vực Văn Khê - Kiến Hưng, quận Hà Đông thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 28B1-047.xx chở theo nhiều thùng carton phía sau.

Tiến hành kiểm tra hành chính, tổ công tác bất ngờ phát hiện trong túi đeo chéo trước ngực của nam thanh niên 2 túi nilon đựng tinh thể màu trắng và 1 túi chứa một viên và một mảnh viên màu hồng nghi là ma túy.

Tổ công tác tiếp tục kiểm tra trong túi quần của đối tượng thu giữ thêm 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng. Chưa hết, khi kiểm tra túi chè khô đối tượng treo ở xe, cảnh sát tiếp tục phát hiện bên trong có 1 túi nilon kích thước 11x8cm, chứa tinh thể màu trắng.

Khai thác nóng, đối tượng khai tên Nguyễn Văn Vũ, SN 1993, trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội. Vũ thừa nhận tất cả các túi nilon chứa chất tinh thể và viên nén nói trên đều là ma túy. Được biết, Vũ là đối tượng đã có 1 tiền án.

Tổ công tác đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Vũ và tang vật về Công an phường Kiến Hưng, quận Hà Đông tiếp tục làm rõ. Tại cơ quan công an, kết quả giám định số tang vật gồm: 1 túi chứa một viên và một mảnh viên màu hồng có khối lượng 0,727 gam ma túy. Trong 3 túi nilon còn lại có 0,582 gam và 0,236 gam, đều là ma túy Methaphetamine.

Hà Nội: 3 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người chết trong ngày 3/12 Hà Nội: 3 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người chết trong ngày 3/12
Bị 141 chặn xe, nam thiếu niên vội vàng rút kiếm ném xuống đường Bị 141 chặn xe, nam thiếu niên vội vàng rút kiếm ném xuống đường
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động