Thứ ba 23/04/2024 14:12

Thắng vất vả, Chelsea vươn lên ngôi đầu bảng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng có phần vất vả ở những phút cuối trước Southampton, Chelsea đã có được 3 điểm và vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.
Thắng vất vả, Chelsea vươn lên ngôi đầu bảng

Sau thất bại 0-1 trước Juventus tại Champions League, Chelsea trở về sân nhà đón tiếp Southampton với 5 sự thay đổi trong đội hình.

Còn với Southampton, họ đang có thành tích không tốt với chuỗi trận toàn hòa nhưng trong đó phải kể đến là những trận hòa tương đối ấn tượng trước hai đội bóng thành Manchester.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea đã làm chủ thế trận khi triển khai tấn công ngay từ đầu. Họ sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ phút thứ 9 do công của trung vệ trẻ Trevoh Chalobah.

Sau đó đội chủ nhà vẫn hoàn toàn áp đảo về mặt thế trận những không thể có thêm bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Đáng chú ý là bàn thắng không được công nhận của Timo Werner do lỗi việt vị.

Sang đến hiệp 2, trận đấu vẫn không có nhiều thay đổi khi Chelsea vẫn miệt mài tấn công còn Southampton thì vẫn chủ động với lối chơi phòng ngự số đông của mình.

Thắng vất vả, Chelsea vươn lên ngôi đầu bảng

Thế nhưng bất ngờ lại xảy ra ở phút 59, tình huống xoạc bóng hụt của Ben Chiwell đã trở thành pha phạm lỗi với Valentino Livramento. Southampton được hưởng quả đá phạt đền, và trên chấm 11m, đội trưởng James Ward-Prowse đã thực hiện thành công để san bằng tỷ số.

Sau bàn thắng có được, Southampton chơi ngày càng chắc chắn và khiến cho các chân sút bên phía Chelsea tỏ ra bế tắc.

Bước ngoặt của trận đấu lại diễn ra ở phút 77 khi Ward-Prowse nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Jorginho.

Chơi hơn người trong thời gian còn lại của trận đấu, Chelsea liên tiếp có bàn thắng ở những phút 84 và 88 do công của Werner và Chilwell.

Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 3-1 qua đó vươn lên giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 7 trận.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động