Thứ tư 24/04/2024 11:25

Thắng tưng bừng trước Liverpool, HLV Ten Hag vẫn chưa hài lòng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù M.U đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước đại kình địch Liverpool trong trận giao hữu ở Thái Lan nhưng HLV Erik ten Hag vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.
Thắng tưng bừng trước Liverpool, HLV Ten Hag vẫn chưa hài lòng
HLV Erik ten Hag vẫn chưa hài lòng với các cầu thủ M.U sau chiến thắng trước Liverpool.

Theo đó, ở trận đấu giao hữu đầu tiên trước mùa giải, Quỷ đỏ thành Manchester đã có khởi đầu vô cùng ấn tượng khi giành chiến thắng 4-0 trước Liverpool. Bốn cầu thủ ghi bàn giúp M.U thắng đậm là Sancho, Fred, Martial và Pellistri.

Chiến thắng này giúp tinh thần của các cầu thủ lên cao sau một mùa giải vô cùng bết bát trước đó. Chắc chắn đây sẽ là động lực để M.U bước vào mùa giải mới tốt hơn.

Tuy nhiên, sau trận đấu, khi trả lời phỏng vấn, HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra không hài lòng với các học trò vì nhiều sai lầm và cho rằng chiến thắng này không nên được đánh giá cao vì đội hình ra sân của Liverpool không phải là mạnh nhất.

“Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, hiện tại điều cần làm là cần xây dựng một tập thể mạnh. Tôi hài lòng vì trận đấu đầu tiên của mình. Nhưng sẽ còn mất nhiều thời gian để M.U thi đấu đúng chiến thuật mà tôi đặt ra. Ở trận đấu này, các cầu thủ đã mắc rất nhiều lỗi. Thành thật mà nói, Liverpool chơi với 3 đội hình khác nhau. Họ không thi đấu với lực lượng mạnh nhất. Chúng tôi không nên đánh giá cao kết quả trận này, nhưng đây vẫn là một tín hiệu tích cực. Hàng công của M.U rất sáng tạo và giàu tốc độ. Như tôi đã nói, chúng tôi có tiềm năng”, HLV Ten Hag bày tỏ.

Sau trận đấu với Liverpool tại Thái Lan, M.U sẽ di chuyển ngay lập tức sang Australia để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu tiếp theo gặp Melbourne Victory (15/7), Crystal Palace (19/7) và Aston Villa (23/7).

HLV Ten Hag yêu cầu bắt buộc phải có 2 cầu thủ này khi dẫn dắt M.U HLV Ten Hag yêu cầu bắt buộc phải có 2 cầu thủ này khi dẫn dắt M.U
"Thuyền trưởng" của Man Utd lần đầu lên tiếng về Ronaldo
Quỷ đỏ lên danh sách 5 mục tiêu sẵn sàng thay thế Ronaldo Quỷ đỏ lên danh sách 5 mục tiêu sẵn sàng thay thế Ronaldo
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động