Thứ sáu 19/04/2024 01:55

Thắng tối thiểu Liverpool, Inter vẫn bị loại khỏi Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến thắng 1-0 của Inter trước Liverpool ở trận lượt về vẫn không thể giúp đại diện của Italia giành quyền đi tiếp tại Champions League.
Thắng tối thiểu Liverpool, Inter vẫn bị loại khỏi Champions League
Bàn thắng duy nhất của Martinez không đủ giúp Inter đi tiếp tại Champions League.

Bước vào trận đấu này, cả hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Liverpool chủ động chơi chắc dù có lợi thế 2 bàn ở lượt đi và được chơi trên sân nhà.

Trong khi đó, Inter không còn gì để mất và HLV Inzaghi quyết định chơi tất tay với sự góp mặt của Alexis Sanchez trên hàng công nhằm làm bất ngờ đội chủ nhà.

Trong 45 phút đầu tiên, Inter chủ trương chơi phòng ngự phản công nhanh với sự cơ động của bộ đôi Sanchez và Martinez trên hàng công. Tuy nhiên, Liverpool vẫn chơi rất chắc chắn và kiềm tỏa bộ đôi của đội khách khiến cho thế trận diễn ra có phần tẻ nhạt.

Bước sang hiệp 2, Inter chủ động tăng tốc và chơi tấn công nhiều hơn. Chính điều này đã khiến khung thành của Handanovic gặp nguy hiểm. Phút 52, Salah sút bóng trúng cột dọc Inter sau khi Handanovič lao ra lỡ đà.

Thắng tối thiểu Liverpool, Inter vẫn bị loại khỏi Champions League
Chiếc thẻ đỏ tai hại của Sanchez đã khiến Inter gặp khó.

Nhưng với sự nỗ lực của mình, Inter cuối cùng cũng có được điều mình cần là bàn thắng. Phút 61, từ đường chuyền nhanh của Sanchez, Martinez dứt điểm kỹ thuật đưa bóng găm thẳng vào góc lưới của Liverpool. Tỷ số là 1-0 cho Inter.

Với bàn thắng có được khí thế của Inter đang lên cao tuy nhiên mọi chuyện lại diễn ra một cách vô cùng lãng xẹt khi mà Sanchez trong nỗ lực cứu bóng đã đá gầm giày vào chân Fabinho. Cầu thủ người Chile phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân.

Mất người, Inter mất luôn thế trận, đặc biệt khi Liverpool thay liền 2 tiền vệ, đưa Henderson và Keita vào thay Jones và Thiago ở phút 65. Lúc này, Liverpool chiếm quyền kiểm soát bóng và cả trận đấu.

Phút 76, Liverpool tấn công nhanh, Mane chuyền bóng đẹp mắt cho Salah đối đầu với Handanovič, nhưng tiền đạo người Ai Cập một lần nữa sút bóng trúng cột dọc.

Những phút còn lại Liverpool cầm bóng chắc và duy trì kết quả hiện tại. Chung cuộc, thất bại tối thiểu 0-1 giúp đoàn quân của Jurgen Klopp giành vé vào tứ kết.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động