Thứ sáu 03/05/2024 18:04

Thắng thuyết phục, HAGL trụ hạng sớm trước 3 vòng đấu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng thuyết phục 2-1 ngay trên sân Gò Đậu của Bình Dương đã giúp HAGL hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng sớm trước 3 vòng đấu tại V-League 2023.
Thắng thuyết phục, HAGL trụ hạng sớm trước 3 vòng đấu
Minh Vương ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho HAGL. (Ảnh: Tiền Phong)

Bước vào chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương, HAGL đã tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình với hàng loạt các ngôi sao Minh Vương, Tuấn Anh, Paollo, Brandao…Trong khi đó, đội chủ nhà với việc bị dồn vào chân tường nên rất quyết tâm giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng trụ hạng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bình Dương đã chủ động đẩy cao đội hình chơi dồn ép đội khách HAGL. Tuy nhiên, khi mà đang có thế trận tốt thì bất ngờ đội chủ nhà đã bị thủng lưới ở phút 12. Tiền vệ Minh Vương đã tung ra cú sút xa đẹp mắt mở tỷ số trận đấu.

Nhưng cũng chỉ cần 3 phút để đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa. Văn Sơn có pha đi bóng rất quyết tâm trước khi nhả lại cho Tổng Anh Tỷ dứt điểm trong tư thế không bị ai kèm đưa tỷ số trận đấu về 1-1.

Tìm được bàn gỡ, tinh thần của các cầu thủ Bình Dương được đẩy lên cao. Ít phút sau, Tiến Linh lần lượt có 2 pha dứt điểm rất nguy hiểm nhưng không thể đánh bại Tuấn Linh. Mùa giải năm nay chứng kiến sự sa sút không phanh của Tiến Linh khi anh mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng từ đầu mùa.

Phút 31, HAGL một lần nữa vượt lên dẫn trước sau pha dàn xếp tấn công bài bản. Châu Ngọc Quang chọc khe cho Thanh Bình băng xuống góc, cầu thủ này bình tĩnh căng ngang vào trong cho Paollo đệm bóng ghi bàn dễ dàng. Tỷ số là 2-1 cho đội bóng phố Núi, đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, mặc dù hai đội vẫn tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi. Lần lượt Tiến Linh và Rimario đều được trao cơ hội nhưng không thể đánh bại Tuấn Linh hoặc sút ra ngoài.

Còn phía HAGL họ chủ động chơi phòng ngự và chờ đợi các tình huống phản công. Paollo sút hỏng khi đối mặt với thủ môn Minh Toàn. Điểm nhấn đáng chú ý ở hiệp đấu này chính là tấm thẻ đỏ của Paollo khi cầu thủ này phạm lỗi với thủ thành Minh Toàn ở phút bù giờ thứ 3.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội khách HAGL. Chiến thắng này giúp đội bóng phố Núi chính thức trụ hạng sớm trước 3 vòng đấu, trong khi Bình Dương đang rơi vào thế “ngàn cân treo sợi tóc” khi xếp ở vị trí cuối trên bảng xếp hạng.

Tấn Tài tỏa sáng đem về ngôi đầu cho Công an Hà Nội Tấn Tài tỏa sáng đem về ngôi đầu cho Công an Hà Nội

Dù phải làm khách trên sân của Topenland Bình Định nhưng Công an Hà Nội vẫn biết cách để dứt điểm trận đấu với bàn ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động