Thứ bảy 04/05/2024 16:51

Tập thể, cá nhân Báo Pháp luật và Xã hội nhận giấy khen trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 13-5, tại trụ sở Báo Pháp luật và Xã hội, đồng chí Thượng tá Ngô Xuân Hải – Phó trưởng phòng PA 03 (Phòng An ninh chính trị nội bộ) và các đồng chí trong phòng PA 03- Công an TP Hà Nội đã thay mặt lãnh đạo Công an TP trao giấy khen cho tập thể và cá nhân Báo Pháp luật và Xã hội trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2019.    

Trao đổi tại buổi lễ trao tặng giấy khen, Thượng tá Ngô Xuân Hải – Phó trưởng phòng PA 03 – Công an TP Hà Nội cho biết: Công tác xét tặng khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc có quy trình nghiêm túc, kỹ lưỡng, thận trọng, đánh giá toàn diện các mặt công tác. Báo Pháp luật và Xã hội cũng có vinh dự nhiều lần được xét tặng các loại giấy khen của các cấp trong phong trào này.

Phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc được lãnh đạo Bộ Công an cũng như toàn ngành, các cấp rất quan tâm, vì phong trào này giúp góp phần tạo nên thế trận toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc. Trong năm 2019, Công an TP Hà Nội đã quyết định tặng giấy khen cho 50 tập thể và 72 cá nhân có thành tích xuất sắc về việc thực hiện phong trào, trong đó, Báo Pháp luật và Xã hội nhận giấy khen cho tập thể và cá nhân đồng chí Đào Thanh Hoàn – Phó Trưởng phòng Trị sự là một trong 72 người được khen thưởng cá nhân.

tap the ca nhan bao phap luat va xa hoi nhan giay khen trong phong trao toan dan bao ve an ninh to quoc
Đồng chí Thượng tá Ngô Xuân Hải – Phó trưởng phòng PA 03 Công an TP trao giấy khen cho tập thể Báo Pháp luật và Xã hội

Chia sẻ thêm tại buổi trao tặng giấy khen, đồng chí Thượng tá Ngô Xuân Hải nói: Qua công tác bảo vệ chính trị an ninh nội bộ trên địa bàn, chúng tôi rất ghi nhận những cố gắng của Báo Pháp luật và Xã hội trong việc làm tốt các mặt trong phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc, cũng như đảm bảo nhiệm vụ chính trị, đảm bảo hoạt động nghiệp vụ báo chí. Báo Pháp luật và Xã hội cũng quản lý tốt phóng viên, quản lý nội dung tốt, nội bộ báo đoàn kết, cán bộ phóng viên chấp hành tốt các quy định về pháp luật và công tác nghiệp vụ… Quan trọng nhất theo chúng tôi là trước nhiều khó khăn chung của các loại hình báo chí, Báo Pháp luật và Xã hội vẫn khẳng định được thương hiệu của báo.

“Chúng tôi cũng hi vọng rằng với vấn đề quy hoạch báo chí sắp tới, tập thể báo vẫn phát huy được thế mạnh của mình, duy trì được năng lực, sở trường của các phóng viên” – đồng chí Ngô Xuân Hải nói.

tap the ca nhan bao phap luat va xa hoi nhan giay khen trong phong trao toan dan bao ve an ninh to quoc
Đồng chí Đào Thanh Hoàn – Phó Trưởng phòng Trị sự nhận giấy khen cá nhân vì có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2019.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng giấy khen, đồng chí Nguyễn Xuân Khánh – Tổng Biên tập báo Pháp luật và Xã hội đã cảm ơn sâu sắc những ghi nhận của Công an TP Hà Nội, trực tiếp là phòng PA 03 đối với tập thể báo trong thời gian qua.

“Để nói thêm về khó khăn chung của các cơ quan báo chí trong giai đoạn dịch bệnh Covid, chúng tôi cũng có rất nhiều trăn trở, nhưng chúng tôi vẫn duy trì các hoạt động báo, để dòng tin không ngừng lại. Chúng tôi quyết định chuyển mô hình hoạt động từ sản xuất trực tiếp sang làm online hoàn toàn đối với loại hình báo in. Mọi cán bộ phóng viên đều tác nghiệp online đối với cả báo in và báo điện tử. Trong 3 tháng cao điểm phòng chống dịch Covid-19, Báo Pháp luật và Xã hội có khoảng 7000 tin, bài về dịch bệnh, trong đó có những tin phục vụ trực tiếp thông tin của Hội đồng Phổ biến giáo dục pháp luật TP và được đánh giá cao. Đúng là thời điểm này báo chí có những khó khăn, nhưng từ khó khăn cũng có những ý tưởng, những cách làm hay để có thể sau này, trước những diễn biến phức tạp của thiên tai, dịch bệnh, chúng tôi có thể đảm bảo cơ sở hạ tầng để triển khai làm việc online được. Chúng tôi cũng hứa là dù hoạt động ở mô hình nào, cũng sẽ hết sức đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước, của Hà Nội cũng như của ngành và phong trào toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc” - đồng chí Nguyễn Xuân Khánh nói.

T.Fan
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn gặp Bộ trưởng Ngoại giao Peru

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn gặp Bộ trưởng Ngoại giao Peru

Chiều 2/5, tại Paris, nhân dịp dự Hội nghị Hội đồng Bộ trưởng của Tổ chức Hợp tác và phát triển kinh tế (OECD) năm 2024, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã gặp Bộ trưởng Ngoại giao Peru Javier Gonzalez Olaechea.
Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố Hà Nội thảo luận 6 nội dung quan trọng

Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố Hà Nội thảo luận 6 nội dung quan trọng

Sáng 2/5, Ban Chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội khóa XVII tiến hành Hội nghị lần thứ 17, họp bàn 6 nội dung quan trọng. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng chủ trì hội nghị.
Cống hiến thanh xuân cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc

Cống hiến thanh xuân cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc

Nghe theo tiếng gọi của Tổ quốc, năm 18 tuổi, ông Nguyễn Xuân Tứ (phường Phúc Xá, quận Ba Đình, TP Hà Nội) lên đường nhập ngũ, tham gia cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đứng giữa khó khăn, gian khổ, sự sống và cái chết gần kề nhưng ông và đồng đội, trong đó có nhiều người con ưu tú của Thủ đô Hà Nội vẫn giữ khí phách kiên trung, “quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”.
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên

Ngày 3/5, nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã đến thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên trên địa bàn huyện Đông Anh.
Lãnh đạo Nhật Bản tăng cường các chuyến thăm và làm việc nhằm sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Lãnh đạo Nhật Bản tăng cường các chuyến thăm và làm việc nhằm sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Là một dự án trong danh sách những dự án hợp tác kinh tế trọng điểm trong tuyên bố chung giữa 2 Chính phủ tại chuyến thăm Nhật Bản của Thủ tướng Phạm Minh Chính năm 2023, lãnh đạo các cơ quan Chính phủ Nhật Bản gần đây liên tục có các chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, một liên doanh giữa Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) và Tập đoàn BRG (Việt Nam), nhằm sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội.
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn gặp Bộ trưởng Ngoại giao và Các vấn đề châu Âu

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn gặp Bộ trưởng Ngoại giao và Các vấn đề châu Âu

Ngày 2/5/2024, tại Paris, Pháp, nhân dịp dự Hội nghị Hội đồng Bộ trưởng của Tổ chức Hợp tác và phát triển kinh tế (OECD) năm 2024, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã gặp Bộ trưởng Ngoại giao và Các vấn đề châu Âu Croatia Gordon Grlic Radman.
Hà Nội tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Hà Nội tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Ngày 4/5, Thành ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn TP Hà Nội.
Hà Nội: hoạt động hội chợ sẽ không được tổ chức ở Hồ Gươm

Hà Nội: hoạt động hội chợ sẽ không được tổ chức ở Hồ Gươm

Các hoạt động, sự kiện dưới hình thức thuần túy hội chợ thương mại, chương trình khuyến mại, giới thiệu sản phẩm... quanh phố đi bộ Hồ Gươm và vùng phụ cận sẽ bị cấm.
Đề xuất giải pháp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Đề xuất giải pháp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Tiến sĩ Lại Thị Phương Thảo, Trường Đại học Luật Hà Nội đề xuất để giải quyết các thách thức trong hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ở Việt Nam cần thực hiện đồng bộ các giải pháp như: tăng cường đầu tư và nguồn lực cho giáo dục và đào tạo, tạo liên kết chặt chẽ giữa giáo dục và DN, cải thiện quản lý và chính sách, nâng cao ý thức và nhận thức của giáo viên, sinh viên và cộng đồng về tầm quan trọng của chất lượng giáo dục và đào tạo.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động