Thứ hai 06/05/2024 05:07

Tạo hình xinh lung linh của Trương Tịnh Nghi trong phim đóng cùng Hoàng Cảnh Du

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tạo hình của nữ diễn viên Trương Tịnh Nghi trong phim “Anh ấy bước ra từ ánh lửa” nhận cơn mưa lời khen từ khán giả khi không hề thua kém vẻ xinh đẹp của nàng công chúa trong “Chiếc bật lửa và váy công chúa”.
Tạo hình xinh lung linh của Trương Tịnh Nghi trong phim đóng cùng Hoàng Cảnh Du
Những hình ảnh gây sốt của cặp đôi Hoàng Cảnh Du - Trương Tịnh Nghi. Ảnh: Weibo

Bộ phim “Anh ấy bước ra từ ánh lửa” do Trương Tịnh Nghi và Hoàng Cảnh Du đóng chính. Đây là bộ phim lấy đề tài cuộc sống, công việc của những người làm công tác cứu hỏa, không ngại vất vả, nguy hiểm để cứu người.

Trong phim, Hoàng Cảnh Du vào vai Lâm Lục Kiêu - một người lính cứu hỏa dũng cảm. Anh đã từng cứu nữ chính Nam Sơ (Trương Tịnh Nghi) khỏi một đám cháy khi cô mới 16 tuổi. 5 năm sau, Nam Sơ trở thành một diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng, trong khi Lục Kiêu vẫn là một anh lính cứu hỏa nhiệt huyết với công việc.

Cuộc gặp gỡ sau này của họ khiến cho những cảm xúc ngày xưa trỗi dậy, thắp lên ngọn lửa tình yêu. Đáng nói hơn khi Nam Sơ phải tham gia một show thực tế về công việc chữa cháy và người đồng hành cùng cô chính là Lục Kiêu.

Tạo hình xinh lung linh của Trương Tịnh Nghi trong phim đóng cùng Hoàng Cảnh Du
Nhan sắc xinh lung linh của Trương Tịnh Nghi. Ảnh: Weibo

Cùng đề tài về lính cứu hỏa như “Khói lửa nhân gian của tôi” (Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính) nhưng khán giả kỳ vọng cặp đôi Hoàng Cảnh Du và Trương Tịnh Nghi sẽ tạo nên cơn sốt thực sự. So về nhan sắc, cặp đôi này không hề kém cạnh Dương Dương - Vương Sở Nhiên. Về diễn xuất thì Hoàng Cảnh Du - Trương Tịnh Nghi được đánh giá cao hơn cặp đôi chính “Khói lửa nhân gian của tôi” vì đây đều là hai diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa ngữ.

Khán giả bị Khán giả bị "lừa" bởi ngoại truyện "Chiếc bật lửa và váy công chúa"
"Chiếc bật lửa và váy công chúa" chễm chệ ngôi vương ở bảng xếp hạng lượng từ khóa tìm kiếm
Sau scandal tình ái, Trần Phi Vũ trở lại nhưng đối đầu Sau scandal tình ái, Trần Phi Vũ trở lại nhưng đối đầu "công chúa" Trương Tịnh Nghi
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động