Thứ bảy 20/04/2024 19:21

Tạm rút chốt kiểm soát cửa ngõ trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 15-10, Công an TP Hà Nội tạm rút Chốt kiểm dịch số 8 kiểm soát người ra vào cửa ngõ thành phố trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Tạm rút chốt kiểm soát cửa ngõ trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Hiện Hà Nội còn lại 21 chốt kiểm soát ở cửa ngõ ra vào thành phố.

Đây là chốt cửa ngõ Thủ đô nằm trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đi qua các địa phương đều kiểm soát tốt dịch bệnh nên Công an TP tạm rút lực lượng trong khi các chốt kiểm soát khác trên địa phận Hà Nội vẫn được duy trì.
Từ 6g ngày 14-10, Hà Nội thực hiện Công điện số 21/CĐ-UBND, nới lỏng một số hoạt động trên địa bàn như cơ quan, công sở, tổ chức, doanh nghiệp trở lại hoạt động bình thường; xe buýt, xe taxi được hoạt động; bảo tàng, công viên được mở cửa đón khách; nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn, uống được bán hàng phục vụ tại chỗ...

Việc kiểm soát người ra, vào Thủ đô cũng nới lỏng hơn so với những ngày trước đó. Người ra/vào qua chốt phải có chứng nhận đã tiêm đủ hai mũi vaccine (hiển thị trên các ứng dụng PC Covid-19, sổ khai báo sức khỏe điện tử... hoặc giấy chứng nhận đã tiêm đủ); đồng thời có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 (test nhanh hoặc test PCR). Ngoài ra, những người ra/vào chốt đều phải khai báo y tế.

Hiện các chốt cửa ngõ Thủ đô không còn kiểm tra giấy đi đường, giấy xác nhận công việc, lý do để vào/ra khỏi Hà Nội.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động