Thứ sáu 29/03/2024 03:54

Tạm giữ nghi phạm đâm chết vợ ngày mùng 5 Tết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái, đang tạm giữ hình sự Vũ Văn Tỵ (45 tuổi, ở thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình) để điều tra hành vi giết người.
Vũ Văn Tỵ. Ảnh: V.Đ.
Đối tượng Vũ Văn Tỵ. Ảnh: V.Đ.

Theo thông tin ban đầu trên báo Zing, tối 5-2 (tức mùng 5 Tết Nhâm Dần), ông Tỵ dùng dao đâm gục vợ là bà N.T.M.T. (45 tuổi) tại nhà riêng ở tổ dân phố 3, thị trấn Thác Bà. Nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Yên Bình tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu giữ hung khí tại ngôi nhà.

Tại cơ quan công an, ông Tỵ khai nhận, hai vợ chồng sống ly thân khoảng 10 năm thì quay về hàn gắn từ khoảng 4 năm trước, có thêm một cậu con trai nữa. Tuy nhiên, hai người vẫn phát sinh nhiều mâu thuẫn.

Theo lời khai của Tỵ, anh ta thấy vợ ít quan tâm đến mình, thường xuyên nhắn tin cho ai đó vào ban đêm. Nghi bị vợ "cắm sừng", tối mùng 5 Tết, sau khi ăn cơm, Tỵ thấy vợ đi ra quốc lộ 37 nên lấy xe máy đi theo. Chứng kiến vợ lên xe máy của một người đàn ông đi vào nhà nghỉ, Tỵ vào theo, lục soát các phòng nhưng không thấy.

Cay cú, Tỵ gọi điện cho người nhà của vợ đến. Lúc sau, Tỵ thấy vợ được người nhà đưa ra khỏi nhà nghỉ từ cổng sau. Được mọi người khuyên can, sau hồi to tiếng, Tỵ bỏ về nhà.

Khoảng 22g cùng ngày, Tỵ muốn nói chuyện với vợ nhưng chị này không có phản ứng gì. Trong lúc tức giận, Tỵ đã lấy hai chiếc điện thoại của vợ đập xuống nền nhà, tắt đèn định đi ngủ nhưng sau đó vùng dậy, dùng dao sát hại vợ, báo Phapluatplus cho hay.

Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Văn Tỵ, tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Vặn Tỵ vì tội Giết người.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động