Thứ sáu 10/05/2024 23:47

Tạm giữ gã U70 đổ xăng đốt người đàn ông tại quán bia…

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Hoan, SN 1959, trú tại tổ 11 phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội để điều tra về hành vi giết người.
Tạm giữ gã U70 đổ xăng đốt người đàn ông tại quán bia…
Nguyễn Văn Hoan bị tạm giữ hình sự. Ảnh CQCA

Vụ việc bước đầu được xác định như sau, vào khoảng 14h00 ngày 22/2/2024, Nguyễn Văn Hoan gặp ông H ở phố Linh Đường, do ghen tuông nên Hoan gọi ông H để nói chuyện nhưng ông H bỏ chạy.

Bực tức nên Hoan đi xe máy về nhà lấy chai nhựa loại 1,5 lít đi mua xăng để đốt ông H. Sau khi mua 20 nghìn xăng cho vào chai nhựa, Hoan đi tìm ông H thì phát hiện ông này đang ngồi uống bia với bạn tại quán bia trên đường Giải Phóng. Hoan cầm chai xăng, đi vào vị trí ông H đang ngồi, rồi đổ thẳng xăng lên người ông H và châm lửa đốt.

Ông H được người dân dập lửa và đưa đi cấp cứu. Còn Hoan rời khỏi hiện trường, đi về nhà kể sự việc lại với con rồi đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Công an quận Hoàng Mai đang phối hợp các đơn vị chức năng củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Đang ngồi uống bia, người đàn ông bất ngờ bị đổ xăng, phóng hoả Đang ngồi uống bia, người đàn ông bất ngờ bị đổ xăng, phóng hoả
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động