Thứ bảy 04/05/2024 11:43

Tạm giữ 6 đối tượng liên quan vụ nữ sinh lớp 9 bị cưỡng bức

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 21/4, Công an huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) xác nhận đơn vị đã tạm giữ 6 đối tượng liên quan vụ việc nữ sinh bị hiếp dâm tập thể tại huyện này.
Hình ảnh cắt từ clip.
Hình ảnh cắt từ clip lan truyền trên mạng xã hội.

"Đơn vị đã tạm giữ 6 người, đã có hành vi giao cấu xảy ra, nhóm đối tượng bị tạm giữ có quen biết với bị hại. Bốn người có hành vi quan hệ tình dục với nữ sinh, 2 người còn lại quan sát và quay clip", báo Giao thông dẫn lời đại diện Công an huyện Quỳnh Nhai cho biết.

Thông tin thêm từ Công an huyện Quỳnh Nhai, vụ việc xảy ra từ tháng 3, đến ngày 14/4, khi gia đình bị hại phát hiện sự việc đã trình báo lên Công an huyện Quỳnh Nhai, tố giác về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền bài đăng và một số hình ảnh được cho là cắt từ clip quay lại cảnh một nữ giới bị một số người cưỡng hiếp. Bài đăng miêu tả nạn nhân là một nữ sinh lớp 9, bị cưỡng hiếp trong tình trạng không tỉnh táo, báo Zing đưa tin.

Vụ việc được xác định là xảy ra tại huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La; nạn nhân là học sinh lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn xã Mường Giàng.

Nghi án nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động